02:11 21/10/2019
​Thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín Phương Giang chính thức có mặt tại Malaysia
Tại địa chỉ 58200 Kuala Lumpur, thương hiệu Phương Giang do Master Hà Thị Giang thành lập đang nhận được sự quan tâm và tin tưởng của các khách hàng có niềm đam mê làm đẹp.
Bước chân sang một thị trường làm đẹp lạ lẫm, Master Hà Thị Giang nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị thế của một Master làm đẹp quốc tế hàng đầu hiện nay. Mang kinh nghiệm, kiến thức và tinh thần trách nhiệm cao với công việc vào từng sản phẩm, các thiết kế phun xăm của chuyên gia Hà Thị Giang nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các chuyên gia làm đẹp quốc tế cũng như từ các khách hàng trong nước và tại Malaysia.

Master làm đẹp quốc tế Hà Thị Giang 

Master Hà Thị Giang thực hiện phun xăm 

Đường nét khung mày được thiết kế tinh tế, khéo léo và đạt chuẩn kỹ thuật

Một sản phẩm phun mày do Master Hà Thị Giang thực hiện 

Môi được khử thâm và lên màu tự nhiên sau khi phun xăm 

Phun mí đạt trình độ kỹ thuật cao 

Đến với Malaysia để phát triển thương hiệu là một quyết định liều lĩnh của một master Hà Thị Giang. Khó khăn từ hoàn cảnh sống tại một đất nước xa lạ đến đường xá đi lại, văn hóa dân tộc không làm chị trùng bước. Nhận thấy thời cơ chín nguồi, chị quyết định xuất ngoại để khẳng định thương hiệu. Master Hà Thị Giang có một lợi thế mà mọi chuyên gia làm đẹp đều mơ ước đó chính là tấm bằng chứng chỉ master làm đẹp quốc tế được công nhận tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Chứng chỉ Master ISO 17024 được Master Hà Thị Giang đạt được tại kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế tại Hà Nội và đầu tháng 9 năm 2019. Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ giám khảo đánh giá tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards năm 2019 tại Hà Nội, Master Hà Thị Giang quyết định bay sang Malaysia để khởi nghiệp lại từ đầu. Nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn lấy chồng tại đây, chị nhanh chóng hòa nhập và giờ đây đã thuận lợi phát triển cơ sở làm đẹp mang tên Phương Giang tại thủ đô Kuala Lumpur.

Chứng chỉ Master ISO17024 khẳng định trình độ chuyên môn của Master Hà Thị Giang 


Master Hà Thị Giang cùng các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế tại kỳ thi cấp chứng chỉ master quốc tế ngành làm đẹp 

Một vài sản phẩm khác của Master Hà Thị Giang 

Ngoài làm đẹp, Master Hà Thị Giang còn tham gia đào tạo làm đẹp. Chị nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao 

Người dân Malaysia hút thuốc nhiều nên môi của họ rất thâm. Rất khó để khử thâm và thực hiện phun xăm thẩm mỹ trên những người có cơ địa như vậy.  Master Hà Thị Giang là một trong số ít những chuyên gia làm đẹp cam kết bảo hành 100% tới khi màu lên ưng ý với các khách hàng lựa chọn làm đẹp tại cơ sở của chị. Các sản phẩm phun xăm 100% sử dụng mực hãng có thương hiệu trên thị trường làm đẹp thế giới với độ bền của mỗi sản phẩm từ 4 đến 5 năm. Hiện tại, Master Hà Thị Giang nhận phun xăm tại nhà số lượng từ 2 người trở lên.

Đặt lịch làm đẹp tại Phương Giang Spa:
Wechat: giang91919191
Số điện thoại:  01131571719
Địa chỉ: Sri Jati 2 Codominnium
Jalan Sri Jati 2,
Taman Sri Jati,
58200 Kuala Lumpur