19:16 12/04/2024
Tổng trưởng ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ - Master Doãn Thành Quang
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ tạo nên một sự kiện đặc biệt và đầy ý nghĩa khi Master Doãn Thanh Quang đã nhận vai trò Tổng trưởng ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ tại sự kiện này, tại Hà Nội - thủ đô của nước ta.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Master Doãn Thanh Quang không chỉ là một chuyên gia hàng đầu mà còn là người có uy tín và động viên rất lớn đối với cộng đồng người làm đẹp. Việc ông được bổ nhiệm vào vị trí cao quý này tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới là một sự thừa nhận công bằng cho sự nỗ lực và tài năng của mình.
 

Với vai trò Tổng trưởng ban giám khảo, Master Doãn Thanh Quang đã mang lại không chỉ sự chuyên nghiệp mà còn là sự tận tâm và trách nhiệm cao cả. Qua việc đánh giá, chấm điểm các tác phẩm phun xăm thẩm mỹ từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới, anh sẽ đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng và uy tín của ngành này.

Sự hiện diện của Master Doãn Thanh Quang tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới cũng là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và tạo ra những mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa các chuyên gia, nghệ sĩ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Điều này không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp trên toàn thế giới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Nhìn lại hành trình của Master Doãn Thanh Quang, chúng ta không chỉ thấy được sự thành công cá nhân mà còn là sự cống hiến và lòng đam mê không ngừng nghỉ của một người tiên phong trong lĩnh vực này. Với tư cách là Tổng trưởng ban giám khảo tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới, anh đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong lòng người hâm mộ mà còn trong cộng đồng chuyên nghiệp.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới