22:37 23/03/2020
​Trưởng ban giám khảo Vietnam Top Beauty Brand 2020 Trần Thúy – Tâm huyết với công việc làm đẹp
NSNLĐ – Với những gì tích lũy và rèn luyện trong những năm qua, Trưởng ban giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Chuyên gia Trần Thúy khẳng định bản lĩnh của một chuyên gia đầu ngành, người dẫn đầu nhiều xu hướng làm đẹp.

Được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Vietnam Top Beauty Brand 2020 đã chính thức khép lại thành công. Những thí sinh tài năng nhất đã được xướng tên, những tổ chức, cá nhân có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp đẹp Việt đã nhận vinh danh xứng đáng. Trên cương vị Trưởng ban giám khảo đánh giá của chương trình, chuyên gia Trần Thúy là người cầm trịch một hạng mục thi đấu quan trọng, giúp ngành làm đẹp Việt Nam tìm ra được một nhân tố sáng giá mới.

Nhiều năm đồng hành cùng nghề, chuyên gia Trần Thúy có được những bài học kinh nghiệm quý giá mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đi đến đâu chuyên gia Trần Thúy cũng nhận được sự ngưỡng mộ và nể trọng của đồng nghiệp, của học viên với nền tảng kiến thức mà chị đang sở hữu.
Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực, những gì mà chị có được ngày hôm nay là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, chỉnh chu của mình. Niềm đam mê dẫn dắt chị đến với ngành làm đẹp nhưng điều tạo nên thành công của của chị ngày hôm nay chính là sự tâm huyết và trách nhiệm của người thợ làm nghề.


Bằng tất cả những gì bản thân học hỏi, chuyên gia Trần Thúy đã  xuất sắc hoàn thành vai trò đánh giá của mình tại sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp. Không ngại đường xá xa xôi từ Sapa chuyên gia Trần Thúy đã đến với thành phố Hồ Chí Minh để tham gia đánh giá các thí sinh tại cuộc thi. Không chỉ đánh giá, tham dự sự kiện, chuyên gia Trần Thúy tìm hiểu và học hỏi được rất nhiều từ các chuyên gia làm đẹp  trong nước và quốc tế khác.

Khép lại chặng đường thành công tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020, chuyên gia Trần Thúy sẽ nỗ lực, cố gắng hơn cho chặng hành trình phía trước. Các kế hoạch được chị đặt ra cho việc phát triển thương hiệu được chị hứa hẹn hoàn thành sớm nhất.