07:30 08/06/2018
Trưởng bộ môn Phun xăm thẩm mỹ của Unique Academy (Canada) - Annie Le trở thành giám khảo của cuộc thi Phun xăm điêu khắc lông mày lớn nhất châu Á tại Thái Lan
Chuyên gia Annie Le tên thật là Lê Diệu An, là một Việt kiều có uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp. Chị hiện tại đang là giáo viên khoa phun xăm thẩm mỹ tại trường Roggendorf School Of Hairdressing, Beauty School in Surrey, Canada và cũng là trưởng bộ môn Phun xăm thẩm mỹ của Unique Academy tại Canada. Vào ngày 9/6 tới đây chị sẽ sang Thái Lan tham dự cuộc thi Phun xăm điêu khắc lông mày lớn nhất Châu Á trong vai trò giám khảo của cuộc thi.
Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, từng tốt nghiệp nhiều trường  đào tạo về làm đẹp như Roggerdorf School tại Canada, Queen Browns tại Đức và học chuyên sâu nâng cao tại nhiều nơi trên thế giới. Gắn bó lâu năm với nghề, thành tựu đã đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn đạt được như chị trong đó có thể kể tới như cúp Kỹ thuật Vàng Hội thi Điêu khắc Lông mày tại Singapore; giải nhất Điêu khắc chân mày tại Permanent Makeup World Confernce tại Hà Lan,…
 
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Annie Le
 
 
 
Có điều kiện tiếp xúc với nền kỹ thuật, công nghệ hàng đầu của ngành làm đẹp trên thế giới, chị mong muốn truyền đạt kinh nghiệm cũng như kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất cho các học viên và những người có niềm đam mê với công việc làm đẹp. Thành công trong công việc giảng dạy cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vào ngày 9/6 sắp tới chị sẽ tham gia cuộc thi Phun xăm lớn nhất châu Á tại Thái Lan trong vai trò giám khảo. Đây là cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ với sự tham gia của nhiều quốc gia châu Á dưới các hình thức thi khác nhau như Phun lông mày, Điêu khắc lông mày, Điêu khắc kết hợp phun shading, thi trên miếng da 3D hoặc người thật.Tất cả các thí sinh tham gia sẽ cùng hướng tới giải thưởng Sao Taffy  được trao bởi chính phủ Thái Lan. Cùng với thành viên khác trong Ban giám khảo cuộc thi, chuyên gia Annie Le sẽ khẳng định tài năng của các thí sinh đến với cuộc thi làm đẹp này.
 
Giám khảo Annie Le sẽ xuất hiện trong cuộc thi lớn nhất châu Á về phun xăm thẩm mỹ vào ngày 9/6
 
 
Một số mẫu sản phẩm phun xăm của chị

Chuyên gia Annie chia sẻ: “Là một người yêu cái đẹp từ nhỏ và nhận thấy niềm khát khao của nhiều phụ nữ muốn trở lên đẹp hơn, hoàn hảo hơn, tôi đã quyết tâm cống hiến tâm sức để giúp họ đạt được ước mơ”, đó là lý do chị đến với nghề phun thêu, điêu khắc thẩm mỹ. Chị cũng mong muốn ngành làm đẹp của Việt nam, với những nhân tài như hiện nay sẽ sớm sánh vai cùng các tên tuổi lừng lẫy khác trên thế giới. Bên cạnh đó, Annie Le cũng mong mỏi sẽ góp sức mình để thành lập một học viện đào tạo chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế tại Việt Nam.
 
Khát khao mang tới vẻ đẹp cho nhiều người phụ nữ là lý do chị đến với nghề phun xăm thẩm mỹ
 
 
 Nhan sắc đỉnh cao của giám khảo Annie Le
Với kinh nghiệm của một nhà sư  phạm, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, chị chắn chắn sẽ thành công trong vai trò giám khảo trong cuộc thi sắp tới.