00:10 12/04/2019
​Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn chăm sóc da – Chuyên gia Nguyễn Thị Cẩm Thu
4 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 – Beauty Award. Mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện trước thềm sự kiện đặc biệt là việc kiện toàn hội đồng giám khảo chấm thi cho hàng trăm chuyên gia tài năng đăng ký tham dự cuộc thi. Nhận được đề cử vinh danh Bàn tay vàng môn chăm sóc da, chuyên gia Cẩm Thu tự tin bản thân có thể tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp uy tín này.
Chuyên gia Nguyễn Thị Cẩm Thu hiện tại là chuyên viên chăm sóc da (chăm sóc da nâng cơ chuyên sâu bằng phương pháp Nhật Bản-giúp mặt V.line, không cần phẫu thuật) uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Luôn nỗ lực cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng năm chuyên gia này vẫn ra sức học hỏi và hợp tác với các chuyên gia khác mở trung tâm chăm soc sắc đẹp. Nhờ môi trường làm việc chuyên nghiệp, Chuyên gia Cẩm Thu đã giúp cho khách hàng được biết và yêu thích đến phương pháp làm đẹp tự nhiên. Khi mọi người đến với mong muốn làm đẹp một cách tự nhiên và đã giúp họ có cơ hội tự mở ra nhiều nơi tại TPHCM.

Chuyên gia Cẩm Thu sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng môn chăm sóc da Beauty Award 2019 

Chị có một sự nghiệp làm đẹp thành công tại TPHCM

Với mong muốn làm đẹp cho các chị em phụ nữ có thể đến đó thư giãn, được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tự nhiên (đặc biệt là chăm sóc da mặt V.line, không cần phẫu thuật) tại spa, chuyên gia Cẩm Thu đang lựa chọn một địa chỉ làm đẹp phù hợp tại quận 4.  Ngoài việc được chăm sóc da đến với mọi người thì chị còn muốn tạo cơ hội đào tạo đến những bạn nữ có hoàn cảnh khó khăn là hội viên của Hội Phụ nữ Quận 4 được biết đến phương pháp Nhật bản và để giúp các bạn nữ có thể có 1 cái nghề để tự mở riêng tại nhà.

Đúng với câu nói: “Mọi sự tùy duyên”. Ước mơ của chuyên gia Cẩm Thu là làm đẹp cho mọi người nói chung và cho bản thân từ rất lâu rồi. Vào năm 2014, chị được gặp 1 giáo viên trong ngành, cô đã được học tập từ Nhật Bản về nước giảng dạy, sự tận tình hướng dẫn của cô đã giúp cho chuyên gia Cẩm Thu có được sự phát triển như ngày hôm nay.



Từ đó đến nay, chị đã chăm sóc cho rất nhiều khách hàng đến làm đẹp bằng phương pháp chăm sóc da của Nhật Bản (mặt V.line không qua phẫu thuật sau 1 lần chăm sóc da), không sử dụng máy móc gì mà chuyên về chăm sóc da thư giãn và đã đào tạo được các bạn học viên và phối hợp với địa phương đào tạo được 1 số bạn có hoàn cảnh khó khăn được học miễn phí và hỗ trợ nơi làm việc với quan niệm “Luôn muốn mọi người trở nên tốt đẹp hơn” bằng tấm lòng yêu nghề chăm sóc da, tôi đã duy trì việc này bằng cách hợp tác với mọi người (có 1 số là bạn của tôi, là khách hàng của chị) đã mở ra được nhiều nơi như mô hình của tôi ở 1 số quận trong TP.HCM.

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, đề cử bàn tay vàng chăm sóc da hoàn toàn xứng đáng với chuyên gia Cẩm Thu. Chị sẽ là đối thủ nặng ký của bất kỳ chuyên gia nào mong muốn cầm trên tay chiếc cúp vinh danh danh giá ngành làm đẹp này.