23:35 19/03/2019
​Chuyên gia Spa Huyền Trang tự tin tỏa sáng tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên, sân chơi uy tín hàng đầu ngành làm đẹp sẽ được tổ chức vào mùa hè năm 2019. Hàng trăm thí sinh đã kịp đăng ký tham gia và trong số đó, nhiều thí sinh nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn. Tài năng trẻ Huyền Trang là một trong những gương mặt hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ tại cuộc thi này.
Nhiều năm gắn bó cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Huyền Trang ngay từ thời điểm đầu tiên theo đuổi công việc này đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía gia đình và khách hàng, luôn theo dõi và ủng hộ chị trên mọi đoạn đường trong chặng đường làm nghề. Dù có sự ủng hộ nhưng chuyên gia này cũng gặp phải ít khó khăn thử thách. Bước vào nghề với niềm đam mê nhưng còn thiếu kinh nghiệm và cả kiến thức, những điều đó đều được Huyền Trang cố gắng, nỗ lực từng ngày để cải thiện bản thân và tự mình xây dựng lên một sự nghiệp làm đẹp cho riêng mình.

Huyền Trang là nhà sáng lập của Spa Huyền Trang tại Thái Nguyên 


Những công nghệ hiện đại được chuyên gia này áp dụng tại Huyền Trang Spa 


Cô từng học tập và làm việc tại khá nhiều trung tâm đào tạo nổi tiếng  và đây là cái nôi truyền thụ những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho chuyên gia Huyền Trang. Các kỹ thuật mà chị học tập, rèn luyện được dành cho việc nghiên cứu và phát triển sâu của bản thân chị sau này. Dưới sự học hỏi và nghiên cứu không ngừng đó chị đã xây dựng được nền tảng kiến thức vững chắc và tự tin tỏa sáng ở mọi đấu trường làm đẹp Việt.

Cô sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Huyền Trang mong muốn có thể hiện thực hóa ước mơ đứng trên một sân khấu đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt và hơn thế sẽ mang có thành tích tại đấu trường làm đẹp này. Ngôi vị quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 đang chờ đón những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt chinh phục.

Mực xăm KPOP và mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh tài trợ cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019