00:56 03/12/2019
​Chuyên gia Lê Thị Huệ - giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Giám khảo châu Á Minh Huệ đã cùng hơn 100 chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á và trên thế giới tìm ra một tài năng nổi bật nhất của Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 trong tháng 10 vừa qua.
Đầu tháng 10 năm 2019, một sự kiện làm đẹp nhận được sự quan tâm và chú ý của giới làm đẹp toàn châu Á. Với quy mô và tầm ảnh hưởng, Gold Brand Of Asian Beauty Award – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á đã nâng tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên trường làm đẹp quốc tế. Là sự kiện quy mô và thành công nhất năm 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Award mở ra những cơ hội mới cho rất nhiều chuyên gia làm đẹp Việt. Tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Lê Thị Huệ sẽ nỗ lực hết mình để tìm ra một tài năng của ngành làm đẹp châu Á.

Hiện tại chuyên gia Lê Thị Huệ đang đảm nhận vai trò CEO của thẩm mỹ viện Bảo Anh. Với 12 năm kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia Lê Thị Huệ đã nỗ lực học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi để mang đến vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ. Mỗi bước đi của chuyên gia tài năng này nhận được sự theo dõi và ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè và đặc biệt là các khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ làm đẹp của Spa do chị sáng lập.


“Ban nét đẹp mà tự nhiên trao” đó chính là câu nói mà chị tâm đắc nhất. Đồng hành cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chuyên gia Lê Thị Huệ mong muốn sẽ cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành.