14:24 07/09/2019
Viện thẩm mỹ Eve tưng bừng khai trương cơ sở 5 tại Time City
Sáng 7/9/2019, hệ thống thẩm mỹ viện Eve chính thức khai trương cơ sở thứ 5 của thương hiệu tại Số 02A – T6 – Time City – Hà Nội.
Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng, sáng 7/9, nhà sáng lập thương hiệu cùng đội ngũ nhân viên tại Eve Spa đã chính thức khai trương cơ sở thứ 5 của hệ thống thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế tại Time City, Hà Nội. Sự có mặt của Viện thẩm mỹ Eve tại một khu đô thị lớn nhất thủ đô tiếp tục khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của hệ thống làm đẹp này trong những năm qua, đồng thời thể hiện khát vọng mang hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng của nhà sáng lập thương hiệu.

Viện thẩm mỹ Eve tại Time City Hà Nội chính thức đi vào hoạt động sau sự kiện grand opening vào sáng nay 7/9

Bên cạnh anh em, bạn bè, gia đình, người thân cùng các đối tác của Viện thẩm mỹ Eve đến chung vui cùng nhà điều hành và đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Eve, sự kiện khai trương còn có sự tham gia của diễn viên Mai Thỏ, MC nổi tiếng của ngành làm đẹp Minh Duy và phóng viên của các trang báo uy tín đưa tin về sự kiện.

Đội ngũ quản lý và nhân viên của Viện thẩm mỹ Eve tại ngày khai trương thương hiệu tại Time City

CEO Ngọc Thảo - Nhà sáng lập thương hiệu nhận hoa chúc mừng từ các khách mời tham dự sự kiện khai trương

Đông đảo khách mời đến chung vui cùng đội ngũ quản lý và nhân viên Viện thẩm mỹ Eve

Bà Ngọc Thảo – Nhà sáng lập của Viện thẩm mỹ Eve chia sẻ: “Sự ra đời của Viện thẩm mỹ Eve cơ sở 5 chính là sự ấp ủ của tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi kết hợp cùng với Công ty Lê Nam mang đến sự đặc biệt mới lạ trong cơ sở mới khai trương tại Time City ngày hôm nay”.

CEO thương hiệu Ngọc Thảo trả lời phỏng vấn của đơn vị báo chí truyền thông tại sự kiện khai trương 

Chuyên gia Lê Nam đại diện công ty Lê Nam trả lời phỏng vấn báo chí 

Quản lý hệ thống Viện thẩm mỹ Eve chia sẻ về đội ngũ nhân viên và các dịch vụ đặc biệt có tại hệ thống làm đẹp

Như chia sẻ của giám đốc hệ thống, phóng viên đã tìm hiểu và được biết Viện thẩm mỹ Eve tại Time City sẽ có sự kết hợp đặc biệt của phun điêu khắc thẩm mỹ và tattoo của chuyên gia Tattoo Lê Nam. Hai loại hình này tưởng là một nhưng tattoo lại có những điểm mới lạ so với phun điêu khắc thẩm mỹ mà khách hàng thường tiếp cận. Đây là cơ sở spa đầu tiên kết hợp hai loại hình nghệ thuật làm đẹp để giới thiệu đến khách hàng. Ngoài tattoo, phun điêu khắc thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Eve còn các dịch vụ vụ về Nail, Mi, điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da, làm trắng, trị mụn,…Tất cả các dịch vụ làm đẹp đều theo chuẩn quốc tế hiện nay, đảm bảo yếu tố sức khỏe và tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế.

Tattoo là một trong những điểm đặc biệt được đưa vào Viện thẩm mỹ Eve cơ sở Time City 

Trong buổi khai trương, khách hàng đã có buổi tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Eve với giá ưu đãi. Diễn viên Mai Thỏ đã có những chia sẻ sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây: “Với công việc của một celeb, tôi quan tâm đến làn da và chăm chút sắc đẹp của mình. Được trải nghiệm dịch vụ của Viện thẩm mỹ Eve nhân ngày khai trương thương hiệu tại Time City, tôi vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, khéo léo, sử dụng những công công nghệ làm đẹp tiên tiến và đặc biệt là không gian đẳng cấp của Viện thẩm mỹ Eve làm tôi cảm thấy thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình làm đẹp. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín mà chị em nên ghé qua để gìn giữ nhan sắc và vẻ đẹp của bản thân sau thời gian bận rộn”. Không chỉ Mai Thỏ, rất nhiều khách hàng đã đến làm đẹp ngay ngày đầu khai trương của Viện thẩm mỹ Eve tại Time City, Hà Nội.

Diễn viên - MC Mai Thỏ tham dự sự kiện khai trương và trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Eve

Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Eve trong ngày khai trương được hưởng những ưu đãi đặc biệt lên đến 70%. Chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương này còn kéo dài đến 8/10 tại Viện thẩm mỹ Eve Time City


Với sự đầu tư quy mô cùng trang thiết bị hàng đầu ngành làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Eve - Time City, đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa chỉ làm đẹp được khách hàng tin dùng trong thời gian sắp tới.