09:29 05/06/2015
Việt Hương mặc ngắn cũn, giả Đông Nhi
Danh hài có màn trình diễn sexy với vũ đoàn trong ca khúc 'Bad boy'.

Tập 13 của chương trình Người bí ẩn sẽ lên sóng Đài truyền hình TP HCM vào 21h chủ nhật 7/6 với hai khách mời Đông Nhi và Lâm Vinh Hải. 

Ở phần chào đầu, danh hài Việt Hương tiếp tục khiến khán giả "choáng" và bất ngờ với tạo hình y hệt Đông Nhi. Chị mặc ngắn cũn rất sexy, hát nhép và nhảy trên nền ca khúc Bad boy mà Đông Nhi "gây sốt" thời gian qua (xem video).

Khi Việt Hương đang diễn hăng say, Hoài Linh xuất hiện với những câu khích bác như thường lệ để làm chị mất hứng. Hoài Linh yêu cầu Việt Hương thay đổi trang phục, mặc bà ba đón tiếp Đông Nhi và Lâm Vinh Hải. 

1-JPG_1433470794.jpg

Việt Hương giả Đông Nhi, hát nhép ca khúc 'Bad boy'.

Việt Hương chia sẻ, chị rất thích Đông Nhi vì cô có sức hút. Đáp lại, Đông Nhi nói, khi thấy Việt Hương giả mình cô hết hồn vì đã "bị chặt đẹp". Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khen Việt Hương là nghệ sĩ đa tài, khi nhảy nhót chị phiêu trông rất dễ thương. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 còn nói, nếu có một nữ vũ công như Việt Hương thì anh sẵn sàng nhảy cùng. 

Trước đó, Đông Nhi thể hiện ca khúc Shake the rhythm, ca khúc được yêu thích trong phim sitcom Chiến dịch chống ế, để chào khán giả. Lâm Vinh Hải phấn khích khoe vũ đạo cuốn hút để minh họa cho phần biểu diễn của Đông Nhi.

2-JPG_1433470831.jpg

Khách mời trong tập này là Lâm Vinh Hải và Đông Nhi.

Trong tập 13, hai đội chơi phải tìm 5 người bí ẩn gồm người xoay được banh trên đầu 10 ngón tay, người huấn luyện chim đại bàng, người nuốt 6 con cá kèo sống, nghệ sĩ múa nhện và một ca sĩ chuyên nghiệp.

Hân Quy