11:35 22/10/2019
Á hậu Hannah Nguyen đảm nhận xuất sắc vai trò Trưởng ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019
Vượt qua rào cản về địa lý, Á hậu Hannah Nguyen trở về Việt Nam tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards hồi cuối tháng 9 vừa qua.
Á hậu doanh nhân thế giới năm 2019 một lần nữa khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân tại một trong những hội thảo lớn nhất về ngành làm đẹp được tổ chức với quy mô quốc tế tại Việt Nam. Không phải là một chuyên gia về làm đẹp, Á hậu Hannah Nguyen dùng bản lĩnh và trí tuệ của bản thân đưa ra những nhận xét công bằng, chính xác tại Festival Beauty Awards 2019. Á hậu Hannah Nguyen là 1 trong 3 thạc sỹ tốt nghiệp thủ khoa ngành tài chính của Trường đại học Saint Thomas tại Houston, Mỹ với GPA 4.0. Hiện nay, cô là chuyên viên kiểm toán của Tập đoàn Robert Half, Mỹ.


Á hậu Hannah Nguyen dành sự quan tâm đặc biệt của bản thân cho ngành làm đẹp. Cô luôn đến sự hoàn hảo của cái đẹp. Nhan sắc của bản thân được cô gìn giữ đặc biệt là sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân thế giới năm 2019, cô càng dành nhiều sự quan tâm cho cái đẹp nhiều hơn nữa. Nhờ vậy, cô quyết tâm đến với Festival Beauty Awards 2019 và đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của hội thảo làm đẹp quốc tế này tìm ra những chuyên gia làm đẹp hội tụ đủ yếu tố tâm – tài – sắc.



Á hậu Hannah Nguyen sinh ra ở Đà Nẵng nhưng hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô chuyên kiểm toán cho tất cả các ngành nghề và đặc biệt chuyên kiểm toán cho những công ty  dầu khí và năng lượng lớn hàng đầu của Mỹ. Ngoài việc công sở, cô còn sở hữu công ty bất động sản riêng của mình có tên Hnguyen LLC, chuyên mua bán và cho thuê nhà tại Houston, Texas, USA. Hiện tại, cô là chủ sở hữu của 8-9 căn nhà riêng và chủ yếu phục vụ cho mục đích kinh doanh. Sau khi đăng quang Á Hậu doanh nhân thế giới, cô được nhận lời mời cho nhiều chương trình quảng cáo và đóng phim tại Việt Nam và Đan Mạch. Tuy vậy, cô vẫn lựa chọn trở về Mỹ để tiếp tục công việc công sở và công ty bất động sản của mình.

Khép lại thành công tại Festival Beauty Awards 2019, Trưởng ban giám khảo - Á hậu Hannah Nguyen sẽ tiếp tục phát triển công việc kinh doanh của mình. Đồng thời, cô cũng sẽ theo dõi và đồng hành cùng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong tương lai.