16:51 28/01/2019
CEO Hoài Yến đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế - Miss Beauty 2019
Biểu tượng nhan sắc mới của ngành làm đẹp 2019 chính thức gọi tên CEO Kha Thị Hoài Yến.

Nữ hoàng Kha Thị Hoài Yến trên sân khấu đăng quang 


Vượt qua hơn 30 người đẹp đăng ký tham dự Cuộc thi, CEO Kha Thị Hoài Yến đã đăng quang thuyết phục tại Cuộc tìm tìm kiếm người đẹp cho đấu trường quốc tế 2019 tại Huế trong ngày 25/1 vừa qua. Đây là thành tích xứng đáng với nhan sắc và những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ CEO đầy tài năng này. Hội đồng giám khảo bao gồm những gương mặt nổi tiếng có uy tín tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước đánh giá rất cao cả 3 yếu tố nhan sắc – tài năng và trí tuệ của đương kim Nữ hoàng cuộc thi sắc đẹp Miss Beauty 2019 Hoài Yến. Qúa nhiều người tài giỏi đăng ký tham gia một đấu trường nhan sắc khiến cuộc thi sắc đẹp trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết và Hoài Yến đã vượt qua tất cả để đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.


Nữ hoàng Cuộc thi nhan sắc quốc tế năm 2019 - Kha Thị Hoài Yến cùng Chủ tịch Hiệp hội APHCA bà Lý Thảo Kỳ 

Với mong muốn truyền tải thông điệp cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ quốc tế nói chung hãy biết làm đẹp cho bản thân mình để tự tin hơn trên tất cả mọi lĩnh vực xã hội và cuộc sống hội nhập ngày nay, Nữ hoàng Hoài Yến đã đến với cuộc thi và tạo nên kỳ tích. Nữ hoàng nhan sắc này khẳng định: “Không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không muốn làm đẹp mà thôi”.


Nữ hoàng Hoài Yến cùng phó chủ tịch Hiệp hội APHCA Mỹ Dung 


Nữ hoàng Hoài Yến tỏa sáng trong dàn người đẹp đăng quang tại cuộc thi 






Ngay sau khi  Nữ hoàng Hoài Yến trở về từ cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 tại Huế,phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp đã kịp thời phỏng vấn chị về những cảm xúc của bản thân về ngôi vị Nữ hoàng  vừa đạt được. Sự xinh đẹp và trí tuệ của nữ hoàng Hoài Yến khiến chúng tôi thật sự ấn tượng. “Đến với cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2019, Hoài Yến rất tự hào và hạnh phúc khi  đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi này. Đến thời điểm hiện tại  Hoài Yến vẫn không nghĩ là mình  đã đăng quang và trở thành một nữ hoàng sắc đẹp quyền năng năm 2019. Khó khăn khi đến với cuộc thi này thì rất nhiều trong đó có thể kể đến đó là quỹ thời gian hạn hẹp những ngày cuối năm với những nhà quản lý doanh nghiệp như mình cũng như hiện tại bản thân mình đang triển khai các buổi lễ trao quà tết yêu thương cho các trẻ em khó khăn vùng sâu vùng xa cùng Tập Đoàn Dự Án Hoàng Gia” – Nữ hoàng Hoài Yến chia sẻ.


Vượt qua mọi khó khăn, Hoài Yến đăng quang Nữ hoàng một cách xứng đáng và đầy thuyết phục 








Trên cương vị là Nữ Hoàng,  Hoài Yến luôn hướng tới “chân,thiện,mỹ”của ngành làm đẹp  và định hướng của nữ hoàng Hoài Yến trong lai là sẽ cùng đầu tư và phát triển ngành làm đẹp trên toàn quốc. Sau ngôi vị Nữ hoàng mục tiêu của Hoài Yến là sẽ trở thành 1 CEO về chuỗi làm đẹp của Tập Đoàn Dự Án Hoàng Gia trên toàn quốc.  “Giúp người khác là giúp chính mình”, “Mang giá trị đến với cộng đồng”  là câu slogan mà Nữ hoàng  Hoài Yến và chị tự đặt cho ngôi vị của mình là “Tâm_Tầm_Tài_Thiện_Mỹ”.