00:07 05/12/2018
Thí sinh Hồ Thị Nụ khẳng định tài năng bản thân tại Vòng Đối Đầu – Beauty Idol 2018
Ngày 28/11 vừa qua, thí sinh Hồ Thị Nụ đã xuất sắc giành được tấm thẻ xanh từ hội đồng ban giám khảo để tiếp tục bước vào Vòng Chung Kết cuộc thi Beauty Idol 2018.
Mặc dù ở khoảng cách địa lý khá xa (Bình Dương) và có con nhỏ nhưng khi được lựa chọn để cùng bước tiếp trong cuộc thi dưới sự dẫn dắt của giám khảo Quốc gia Scarlet Nguyễn cùng cố vấn Thu Thủy, thí sinh Hồ Thị Nụ đã chứng minh bản thân bằng sự nỗ lực hết mình.


Scarlet Team tại sân khấu Đối đầu Beauty Idol 2018




Hồ Thị Nụ được trao tấm thẻ xanh đi tiếp
 
Trải qua quá trình huấn luyện cam go cùng cả Team Scarlet, Hồ Thị Nụ đã ngày càng hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Không những thế, từ hình ảnh một cô gái nhút nhát, mang trong mình nhiều nỗi e ngại trong nghề nghiệp, Hồ Thị Nụ đã trở thành cô gái năng động, hoạt bát nhất khi cả team cùng tham gia những hoạt động ngoại kháo đầy thú vị.




Hai huấn luyện viên Scarlet Nguyễn và Thu Thủy đã chỉ bảo Hồ Thị Nụ rất nhiều

Thí sinh Hồ Thị Nụ chia sẻ: “Đến với cuộc thi Beauty Idol 2018 là một quyết định sáng suốt đối với bản thân em để được thử sức mình vào một sân chơi lớn như vậy! Em thực sự bất ngờ và may mắn khi được giám khảo Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thủy chọn và đồng hành, dẫn dắt, chia sẻ cho e tất cả kinh nghiệm quý giá của hai cô!”.


Cố gắng nỗ lực từng ngày để làm nên thành công tại Beauty Idol 2018


Thí sinh Hồ Thị Nụ cũng khẳng định: “Để không phụ lòng của hai cô, em đã cố gắng hoàn thành bài thi một cách tốt nhất và kết quả em đạt được bằng niềm đam mê, sự quyết tâm ấy chính là chiếc vé đi thẳng vào chung kết! Cảm xúc đó, khoảnh khắc đó đối với em là một kỷ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng nhất! Em xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới hai người thầy tuyệt vời của team chúng em!”


Bài thi của Hồ Thị Nụ tại vòng thi Đối đầu Beauty Idol 2018


Vui vẻ tham gia các hoạt động của Scarlet Team




Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018