19:50 28/10/2020
​NTMT Hồ Xuân Ánh: Thành công là con đường chứ không phải là đích đến
Ngoisaonganhlamdep.net – Chặng hành trình chinh phục đỉnh cao ngành tóc của NTMT Hồ Xuân Ánh tại Kỷ lục Guinness 2020 nhận được sự mong chờ của rất nhiều khách hàng ủng hộ anh trong thời gian qua.

NTMT Hồ Xuân Ánh hay được biết đến với nghề danh Ánh Hoàng Kim là một trong những tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc. Sinh năm 1995 tại Huế, NTMT Hồ Xuân Ánh thấu hiểu được sự khó khăn để trong chặng đường làm nghề và khẳng định danh tiếng của các nhà tạo mẫu trẻ như anh.
NTMT Hồ Xuân Ánh chia sẻ: “Mấy ai hiểu được để trở thành tên tuổi quen thuộc với các sao đình đám trong ngành tóc và là địa chỉ tin cậy của các hot girl hot teen tôi đã có thời gian loay hoay, chật vật tìm kiếm con đường đi của riêng mình. Thành công là con đường chứ không phải là đích đến”.

Chàng trai 9x Hồ Xuân Ánh là minh chứng cụ thể cho sức trẻ dám khám phá, dám phá vỡ mọi quy luật xưa cũ và đi trên con đường của chính mình để muốn trở thành một ông chủ Salon tóc mang thương hiệu riêng cho mình.
Năm 25 tuổi, chàng trai 9x quê gốc Thừa thừa thiên Huế lập nghiệp, hành trang không có gì ngoài hai bàn tay trắng và nhiệt huyết tuổi trẻ. Anh loay hoay tìm định hướng cho riêng mình. "Quãng thời gian đó có lẽ là quãng thời gian cơ cực nhất trong cuộc đời của tôi , nhà nghèo, bố mẹ già, một mình nơi đất khách quê người tại thành phố HCM, chật vật với đủ thứ nghề kể cả công nhân, cắt tóc đường phố, bán cà phê dạo.... Nhiều khi tuyệt vọng và muốn buông xuôi tất cả vì mất quá nhiều thời gian vì đi làm chỉ đủ để chi trả cuộc sống hàng ngày, nói gì đến việc thoát nghèo. Tôi tự nhủ phải có sự nghiệp riêng, chứ muôn đời đi làm thuê thì đời nào mới khá lên được vào 26 tuổi nghề tóc đến với tôi đúng như sự sắp đặt của cuộc đời”, NTMT Hồ Xuân Ánh nghẹ ngào chia sẻ.

Thời gian làm thuê, anh được bạn bè cùng xóm trọ tin tưởng giao cho nhiệm vụ cắt tóc, một thợ cắt không chuyên nhận được lời khen sau mỗi mái tóc. Nhận thấy có duyên với những mái tóc, anh quyết định đi tìm một nơi đào tạo và môi trường chuyên nghiệp cơ duyên được gặp một anh cũng như một người thầy, người sáng lập ra chuỗi viện tóc Phi Long đã dìu dắt chỉ dạy tận tâm để anh có được những thành tựu như ngày hôm nay.

Trải qua ba năm học tập và làm việc tại đây, anh dần cảm thấy tự tin về tay nghề của mình trong môi trường làm việc ở đây nói chung. “Vô tình đọc trong một bài báo trang tin tóc và sao sắp tới có tổ chức một cuộc thì Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, tôi vô cùng hứng thú vì cuối cùng cũng có cơ hội giao lưu, thử sức bản thân mình. Tôi quyết định nộp hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi. Mọi chuyện đến với tôi như một cơ duyên hồ sơ đã được ban tổ chức xét duyệt”, NTMT Hồ Xuân Ánh chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi sắp tới.
Vừa mừng vừa hồi hộp lại có chút lo lắng, NTMT Hồ Xuân Ánh biết mọi chuyện đã bắt đầu và giờ là lúc bản thân anh không ngừng cố gắng để có một kết quả thật tốt cho cuộc thi sắp tới. Anh huy vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng nhất để không phụ lòng người thân và những người đã dìu dắt yêu mến tôi.