10:54 17/04/2019
Phỏng vấn độc quyền Á khôi 2 Oscars Beauty Awards 2019 – CEO Thảo Phạm
Được tổ chức vào ngày 10/4/2019, 1 tuần lễ đã trôi qua kể từ giây phút CEO Thảo Phạm đăng quang ngôi vị Á khôi của cuộc thi Oscars Beauty Awards 2019 - cuộc thi quy tụ ngành làm đẹp của 18 nước châu Á. Ngôi sao ngành làm đẹp đã có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của CEO Thảo Phạm về ngôi vị danh giá tại Oscars Beauty Awards 2019.
PV: Xin chào Á khôi Thảo Phạm. Với nhiều vai trò trong công việc và xã hội cho phép phóng viên chúng tôi được gọi chị là Á khôi - ngôi vị mà chị mới đạt được trong thời gian gần đây. Cảm ơn chị đã nhận lời tham gia phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp. Đầu tiên, chị có thể gửi một lời chào tới quý độc giả?

Á khôi Thảo Phạm:
Xin chào, tôi tên là Phạm Trần Nguyên Thảo (nghệ danh Thảo Phạm). Hiện tôi đang đảm nhận vai trò Giám đốc Trung tâm làm đẹp và Đào tạo nghề Tiptop Beauty tại số 210 Vĩnh viễn – Phường 4 – Quận 10 – TPHCM. Đây là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu tại Sài Gòn, nhắc đến Tiptop là người ta nhắc đến một thiên đường làm đẹp nơi có đầy đủ mọi lĩnh vực từ Phun thêu cho đến phẫu thuật thẩm mỹ.

PV: Vậy có phải quản lý làm đẹp đang là lĩnh vực chuyên môn chính mà chị theo đuổi ở thời điểm hiện tại?
 Á khôi Thảo Phạm:
Hiện tại nói về lĩnh vực chuyên môn thì tôi đang là một Master về dịch vụ và đào tạo nghề phun xăm cho nhiều bạn trẻ trên địa bàn cả nước.
PV: Trong năm nay chị đã có kế hoạch gì cho việc phát triển thương hiệu Tiptop Beauty?
Á khôi Thảo Phạm:
Với dự định trong năm 2019, Tiptop Beauty sẽ ngày càng lớn mạnh hơn trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Sẽ là một đơn vị cầu nối tới các học viên hiện đang có niềm mong muốn đi theo nghề phun xăm thẩm mỹ. Đồng là một trong những đơn vị tài trợ cho nhiều cuộc thi từ các trường Cao đẳng, Đại học cho đến các cuộc thi lớn. Với điều này, đơn vị Tiptop của tôi đang dần nỗ lực đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới thông qua mạng lưới truyền thông đặc biệt. Với phương châm “An toàn – Chu đáo – Đảm bảo”.
An toàn ở đây tức là an toàn về khâu làm đẹp, tất cả các dụng cụ cho đến kỹ thuật viên đều phải đảm bảo đúng, đủ tiêu chuẩn về vệ sinh trong nghề làm đẹp.
Chu đáo tức là mọi khách hàng đến với Tiptop không chỉ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ tuyệt vời mà còn được trải nghiệm không gian làm đẹp thân thiện, cởi mở, tận tình cho mọi khách hàng. Điều đó được thể hiện qua việc khi khách hàng có ngày sinh nhật mà đến làm đẹp đều được Tiptop trao tặng những phần quà ý nghĩa. Hơn nữa, quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ miễn phí mà Tiptop đăng cai để xây dựng quỹ “Lá lành đùm lá rách” gửi tới những mảnh đời bất hạnh.
Đảm bảo tức là luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ để làm sao “Vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.
Tôi cũng mong rằng, trong tương lai không xa tất cả những quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sẽ đôi lần ghé qua Tiptop để trải nghiệm dịch vụ với đầy đủ ba phương châm trên. 

Á khôi Thảo Phạm lộng lẫy tại thảm đỏ Oscars Beauty Awards 2019 trong bộ đầm thiết kế của Đầm dạ hội ALTIC 

PV:  Chị đã gắn bó với nghề được bao nhiêu năm rồi và một vài những thành tích ấn tượng với chị trong sự nghiệp làm nghề?
Á khôi Thảo Phạm:
Biết nói sao nhỉ, với tôi việc gắn bó với nghề chắc cũng phải 5-6 năm nay rồi. Tôi rất ngại nói về thành tích của bản thân. Bởi, có lẽ thành tích lớn nhất mà tôi có được đó là ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn đến dịch vụ của Tiptop. Đó là nhiều học viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phun xăm tại Tiptop đều tự tin tham gia các cuộc thi lớn và đều dành được giải cao, đồng tự tin apply vào các đơn vị làm đẹp uy tín trên cả nước (cười).

PV:  Cơ duyên nào gắn kết chị với Cuộc thi sắc đẹp Oscar Beauty Award 2019?
Á khôi Thảo Phạm:
Cuộc thi Oscar Beauty Award 2019 là cuộc thi uy tín mà tôi đã từng theo dõi trong những năm trước, tôi thấy cuộc thi này tạo điều kiện cho các doanh nhân bên lĩnh vực làm đẹp có cơ hội toả sáng. Qua đây tôi cũng hy vọng BTC cuộc thi sẽ ngày càng kiếm tìm được nhiều gương mặt sang giá để đưa họ trở thành một bộ mặt thương hiệu trên diện rộng.

CEO Esther Lệ Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Mỹ phẩm, thời trang dạ hội ALTIC tài trợ chương trình trao danh hiệu cho Á khôi Thảo Phạm cùng các người đẹp đạt giải 

PV:  Được đánh giá là một đấu trường vinh danh nhan sắc lớn của ngành làm đẹp Việt Nam 2019, chị đã gặp phải những khó khăn nào khi tham dự cuộc thi?
Á khôi Thảo Phạm:
Khó khăn thì có lẽ với tôi không gặp vấn đề gì quá lớn. Đổi lại cuộc thi lại biến tôi từ một người phụ nữ nhút nhát trở thành một người tự tin và bản lĩnh hơn.

PV: Chị có thế chia sẻ với độc giả của báo Ngôi sao ngành làm đẹp một vài suy nghĩ của bản thân khi đăng quang ngôi vị Á khôi 2 tại cuộc thi này? Những dự định của chị sau cuộc thi này là gì?
Á khôi Thảo Phạm:  
Thật sự khá bất ngờ khi trở thành Á khôi 2 tại cuộc thi lần này. Như đã chia sẻ ở phần trên, trước đây tôi là một người phụ nữ ngại việc xuất hiện trên truyền thông nhưng qua cuộc thi tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Tôi hi vọng nếu các chị em còn thiếu tự tin hãy cứ mạnh dạn tập luyện để bản thân mình được tự tin hơn. Dự tính sau cuộc thi này tôi sẽ mong muốn trở thành một trong những người truyền cảm hứng cho tất cả mọi người không chỉ là trên lĩnh vực làm đẹp mà còn là lĩnh vực trong cuộc sống hàng ngày. Cũng bật mí thêm rằng, sắp tới tôi sẽ xuất hiện dưới vai trò là một người đồng hành cùng nhiều chị em trên cả nước thông qua kênh Vlog về cuộc sống, về phun xăm. Hiện tại từ năm 2018 cho đến nay, phía đơn vị chúng tôi cũng đã phát hành kênh Radio cảm xúc – thay lời muốn nói trên fanpage Tip Top Beauty Center. Nếu quý vị muốn trải lòng hãy gửi những dòng tâm sự của cá nhân đến fanpage phía Tiptop chúng tôi sẽ có ban biên tập chủ đạo BTV và đọc thành Radio cho quý vị.


PV: Một lần nữa cảm ơn Á khôi Thảo Phạm đã tham gia  trả lời phỏng vấn của Ngôi sao ngành làm đẹp!