14:07 10/12/2019
​Chuyên gia Đinh Thị Ngọc hoàn thành xuất sắc vai trò Phó Ban giám khảo Nối mi châu Á
Trong vai trò phó ban giám khảo nối mi châu Á cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, chuyên gia Đinh Thị Ngọc một lần nữa khẳng định kinh nghiệm và bản lĩnh làm nghề của mình.
Năm 2019 khép lại với chuyên gia Đinh Thị Ngọc với nhiều thành công đến từ các sân chơi mà chị tham gia đánh giá. Tháng 5/2019, trên cương vị Trưởng ban giám khảo nối mi cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Đinh Thị Ngọc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình. Không chỉ kỹ thuật và kinh nghiệm được khẳng định, ở một vị trí cao nhất của hội đồng đánh giá bộ môn nối mi, người đưa ra thống nhất và quyết định cuối cùng, người ta thấy được bản lĩnh và sự vững vàng trong các quyết định của trưởng ban giám khảo tài năng này.

 5 tháng sau thành công của APBF, khán giả lại thấy được sự tỏa sáng của chị tại sân chơi làm đẹp liên ngành châu Á trên cương vị Phó ban giám khảo nối mi. Trên cương vị này, chị đưa ra những nhận định công tâm, chính xác tìm ra được ngôi sao tài năng của ngành nối mi.

Chuyên gia Đinh Thị Ngọc hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc tại Ngọc Mi Beauty. Với niềm đam mê với công việc nối mi, chị nhanh chóng tham gia các khóa học làm đẹp và tốt nghiệp khóa Master tại Hoa Beauty Lashes. Trước khi đến với vai trò giám khảo tại sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Đinh Thị Ngọc từng đạt được các danh hiệu, giải thưởng cao quý về làm đẹp như Giải 3 Volume cuộc thi nối mi thế giới International 2016 do công ty Hoài Dương tổ chức. Hiện tại, chuyên gia này lấn sân sâu hơn vào lĩnh vực đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước.


Thành công đạt được sẽ là động lực để bản thân chị cố gắng và phát triển hơn nữa với nghề. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia tài năng này trong năm 2020.