10:46 16/04/2020
Chuyên gia Hà Khanh Tuyết – Xây dựng nền tảng vững chắc để thành công
NSNLĐ – Ngành làm Việt Nam nhiều năm qua luôn đánh giá và nhận định chuyên gia Khanh Tuyết ở vị trí top đầu ngành làm đẹp. Không chỉ tài năng, Khanh Tuyết còn gây ấn tượng bởi nhan sắc đỉnh cao của bản thân.

Một tài năng của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến chuyên gia Khanh Tuyết và công việc mà cô đang theo đuổi.
Trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước, dành rất nhiều thời gian để học thêm kinh nghiệm ở nước ngoài, những kiến thức được chuyên gia Khanh Tuyết học tập trong thời gian này chính là nền tảng phát triển của cô ở hiện tại. Tự mình lập nghiệp và thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, giờ đây chuyên gia Khanh Tuyết  có thể tự hào khẳng định: “Tôi thành công vì tôi nỗ lực hơn người khác”.

CEO The Beauty Spa có 10 năm đồng hành trong ngành làm đẹp nhưng những gì mà cô đạt được trong thập kỷ qua khiến rất nhiều chuyên gia ngưỡng mộ và trầm trồ. Giải thưởng trong nước và cả giải thưởng quốc tế lần lượt vinh danh tài năng và độ ảnh hưởng, uy tín và thương hiệu The Beauty Spa do cô sáng lập.
Chuỗi thành tích ấn tượng của chuyên gia làm đẹp Khanh Tuyết có thể kể đến như Á Hoàng Doanh Nhân 2018, Top 10 thương hiệu Việt 2015, Top 10 dịch vụ tốt nhất 2015, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu 2015, Bảng vàng từ tâm 2015, Bảng vàng chữ Tín 2015, Top 50 doanh nhân kinh doanh 2016, Miss Impressive 2016, Top 30 doanh nhân Sắc Tâm Tài 2016, Hợp tác giao lưu Hàn Quốc 2017, Giải bàn tay Vàng thẩm mỹ 2017, Top 10 thương hiệu mạnh 2018, giải 3 hội thi tay nghề Việt Hàn 2019, chứng nhận hiệp hội tiêm filler Korea 2019,  là nhà tài trợ và top 10 trong NGÔI SAO TOẢ SÁNG 2020, nằm trong ban giám khảo HỘI TỤ ĐỈNH CAO LÀM ĐẸP 2020 và hàng chục giải tay nghề thẩm mỹ lớn nhỏ khác.  

Những khó khăn, những gian khổ mà chuyên gia Khanh Tuyết đi qua chính là bài học kinh nghiệm quý báu với công việc và với cuộc sống của chính cô. Ở độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Khanh Tuyết khẳng định được vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp Việt với những tác phẩm thẩm mỹ nghệ thuật xuất sắc của mình. 10 năm, một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để Khanh Tuyết làm đạt được thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang ngưỡng mộ.

Thương hiệu The Beauty Spa chính là nơi cô xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Qua bàn tay phù thủy của chuyên gia Khanh Tuyết, hàng nghìn phụ nữ đã trở nên hoàn hảo hơn. Khắc phục điểm yếu trên gương mặt bằng kỹ thuật bản thân được học, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng cô có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất.

Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, chuyên gia Khanh Tuyết chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của cô.
 
The Beauty Spa
Chi nhánh 1: 91 Cộng Hòa, F4, Quận TB
Chi nhánh 2: 685 Âu Cơ, Quận Tân Phú
Chi nhánh 3: 481/1 Lê Hồng Phong, Quận 10