01:41 23/04/2019
​Chuyên gia Đồng Thị Mai Phương đạt giải nhì hạng mục Make up tại Beauty Award 2019
Vượt qua rất nhiều thí sinh của cuộc thi làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Đồng Thị Mai Phương đã được vinh danh giải nhì tại hạng mục Make up tại Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Tại đêm vinh danh của Beauty Award 2019, cô gái này đã tỏa sáng để vinh dự mang về giải nhì tại hạng mục Make up. Dù có một chút tiếc nuối với ngôi vị cao nhất của cuộc thi tuy nhiên đây là một thành công quá lớn với chuyên gia Mai Phương.


Theo đuổi công việc make up cô dâu chuyên nghiệp, rất nhiều cô gái đã được chuyên gia trang điểm Mai Phương làm đẹp trong ngày trọng đại của mình.  Sau khi tốt nghiệp đại học Ngân Hàng và đi làm cho một vài công ty về các lĩnh vực khác nhau, cô vẫn quyết định lựa chọn gắn bó mình với công việc làm đẹp. Bởi  vì đam mê với nghề Make Up từ nhỏ, Mai Phương đã tự mình tìm hiểu và theo nghề làm đẹp này được 8 năm. Đến với cuộc thi Beauty Award để khẳng định tên tuổi, và với danh hiệu cao quý tại cuộc thi này, Mai Phương dự định sẽ mở riêng cho mình một tiệm áo cưới tại quê nhà nhằm làm đẹp cho mọi người và thổi làn gió make up mới với xu hướng cô dâu hiện đại tại Phan Thiết.



Biết đến Beauty Award từ một người chị đồng nghiệp và cũng chị đồng nghiệp này đã động viên tinh thần cho Mai Phương đi thi. Là một cuộc thi mang tầm quốc gia - và là một sân chơi quy tụ các bạn trẻ nhân tài mong muốn khẳng định năng lực bản thân mình, giải nhì tại bộ môn Make up là một thành tích vô cùng ấn tượng với Mai Phương.  Bài thi của Mai Phương cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía các giám khảo đánh giá đẳng cấp quốc tế. Đó là một sự khẳng định chắc chắn nhất cho tài năng của chuyên gia Mai Phương trong lĩnh vực làm đẹp đầy khắc nghiệt.

“Đối với tôi hành trình đến tới cuộc thi từ khâu chuẩn bị tới khâu thi đa phần đều suôn sẻ vì tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và mang một tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Một phần từ sự ủng hộ và trợ giúp từ người Thầy Trương Tịnh và từ bạn bè, gia đình nên tôi có thể đủ năng lượng tham gia cuộc thi này. Tôi đánh giá cao rất cao các đối thủ của mình tại Beauty Award năm nay” – chuyên gia Mai Phương chia sẻ về Beauty Award 2019.

Xúc động và vui sướng khi được xướng tên giữa biết bao nhiêu các bạn thí sinh tài năng của Beauty Award là cảm xúc khoảnh khắc MC của chương trình gọi tên Mai Phương đạt giải nhì của cuộc thi. Đối với Mai Phương, mức độ thành công được xác định không phải bởi những gì cô đạt được mà bởi những trở ngại cô vượt qua và  để có được kết quả ngày hôm nay Mai Phương đã trải qua sự khó khăn trở ngại và đánh đổi rất nhiều.
Sau thành công tại Beauty Award 2019, Mai Phương sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch đã đề ra của bản thân. Cô hứa hẹn sẽ trở lại Beauty Award 2020 trong một vai trò mới với nhiều ấn tượng mới.