01:12 25/02/2020
Chuyên gia Hà Trúc Nhi nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng nghệ thuật ngành làm đẹp 2020
Thành tích ấn tượng, tay nghề được khẳng định, chuyên gia Hà Trúc Ni sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Bàn tay vàng nghệ thuật năm 2020 tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Mùa giải thứ 2 của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã chính thức quay trở lại cùng các chuyên gia ngành làm đẹp. Năm 2020, chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng và đẳng cấp hơn, quy tụ dàn sao ngành làm đẹp với thành tích chuyên môn và kinh nghiệm ấn tượng. Cùng với nhiều anh tài trong ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Hà Trúc Nhi là một trong những cái tên ấn tượng xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh vừa được ban tổ chức công bố.

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp cụ thể trong các lĩnh vực thẩm mỹ tiêm filler, nâng mũi, botox, chăm sóc và điều trị da, chuyên gia Hà Trúc Nhi đang khẳng định tay nghề của bản thân trong các lĩnh vực này. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng nghìn phụ nữ Việt, chị không ngừng học hỏi kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Thành quả đạt được ở hiện tại xứng đáng với công sức chị đã bỏ ra.

Mỗi năm ngành làm đẹp cho ra đời khoảng 100 đến 200 chuyên gia làm đẹp ra nghề. Không nhiều trong số đó có thể thành công với nghề nhưng chuyên gia Hà Trúc Nhi có thể khẳng định được bản lĩnh của chính mình. Chị đã tạo ra nhiều tác phẩm nâng mũi, làn da đẹp và uy tín ở Quận Bình Thạnh –TPHCM. Hiện tại  chuyên gia Hà Trúc Nhi được biết đến nhiều hơn với vai trò CEO thương hiệu thẩm mỹ viện Bora.

Cơ sở làm đẹp này được chị đầu tư rất nhiều công nghệ làm đẹp cao. Vốn là những công nghệ làm đẹp đòi hỏi kỹ thuật cao, được bộ quản lý nghiêm ngặt, đặc biệt trong bối cảnh nhiều thẩm mỹ viện xảy ra các vấn đề liên quan đến filler, bottox,…chuyên gia Hà Trúc Nhi vẫn trụ vững và gây dựng được lòng tin nơi khách hàng. Đó là bản lĩnh mà không phải ai cũng có và làm được.

Tại sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 sắp tới, chuyên gia Hà Trúc Nhi sẽ cố gắng hết mình để chiến thắng hạng mục được đề cử. Chị nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, các chuyên gia tại đề cử. Bàn tay vàng nghệ thuật 2020 được hội đồng nghệ thuật chương trình cùng khán giả trực tiếp bình chọn dựa trên thành tích, kinh nghiệm của các chuyên gia gửi về. Kết quả sẽ được công bố vào đêm gala chung kết diễn ra vào ngày 10/3/2020.