11:42 20/09/2019
Giải xuất sắc phun xăm Đại hội thẩm mỹ quốc tế - Chuyên gia Đỗ Thị Thu trở lại sân chơi làm đẹp quốc tế
Trong vai trò giám khảo Đại hội thẩm mỹ quốc tế, chuyên gia Đỗ Thị Thu sẽ tìm ra một tài năng mới của ngành xăm thẩm mỹ tại Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Là  một trong những chuyên gia thành công nhất hiện nay trong ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Đỗ Thị Thu tự tin khi đến với vai trò đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019. Là một trong những bộ môn có sự tham gia của đông đảo tài năng phun xăm, người đánh giá như chuyên gia Đỗ Thị Thu không chỉ cần kiến thức sâu rộng, con mắt tinh tường mà còn cần một bản lĩnh vững chắc, đưa ra một kết quả thuyết phục toàn bộ thí sinh tham dự.

Chuyên gia Đỗ Thị Thu

Từng là thí sinh đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng trên đấu trường làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Đỗ Thị Thu là người thấu hieru cảm xúc và sự lo lắng của các thí sinh tham dự cuộc thi này. Từ những đấu trường làm đẹp quốc tế như cuộc thi tay nghề thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc,nơi chị đạt được giải nhì, đên giải xuất sắc bộ môn phun xăm tại Đại Hội Thẩm mỹ Quốc Tế lần thứ nhất 2018, tất cả chuyên gia Đỗ Thị Thu đều phải đầu tư và dành rất nhiều thời gian nghiên cứu. Với kinh nghiệm từng trải, chị khuyên các thí sinh nên chuẩn bị kỹ càng và đến với cuộc thi bằng 100% năng lực chiến đấu 100% kiến thức, đã thi nhất định phải đạt được kết quả.

Chị đăng quang Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất Jean Darcel 2019
 
 Chuyên gia này cũng rất tâm huyết với sự nghiệp đào tạo ngành làm đep bên cạnh làm đẹp. Chị hiện đang đào tạo nghề tại Mộc Thu Academy tại Hải Dương. Tất cả các kiến thức đào tạo tại Đài Loan và được các thầy cô giảng dạy, chuyên gia Đỗ Thị Thu đều dành lồng trong các bài giảng, mang lại nhiều kiến thức cập nhật tại cuộc thi.

Chúc chị sẽ hoàn thành nhiệm vụ giám khảo phun xăm tại Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức vào cuối tháng này.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.