21:52 11/09/2018
​Chuyên gia Đỗ Hằng khẳng định tên tuổi và đẳng cấp tại IBC 2018 trong vai trò giám khảo
Là cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2018, IBC có sự tham gia của những ngôi sao làm đẹp danh tiếng nhất của 3 nước Việt – Thái – Hàn. Trong vai trò giám khảo tại IBC 2018, chuyên gia Đỗ Hằng đã có sự đánh giá công tâm và hoàn thành xuất sắc vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này.
Beauty Contest International Award 2018 Vietnam là cuộc thi uy tín hàng đầu châu Á, được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội Làm đẹp Quốc tế Thái Lan, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đây là sân chơi để tìm ra những tài năng trong các lĩnh vực làm đẹp khác nhau. Beauty Contest International Award 2018 Vietnam thực sự đã gây chú ý khi có sự góp mặt của những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng nhất hiện nay cùng với dàn thí sinh trẻ trung, xuất sắc, chuyên nghiệp.


Quy mô cuộc thi hoành tráng có sự tham gia gia của chuyên gia Đỗ Hằng
 

Hàng nghìn thí sinh tham gia cuộc thi

Tốt nghiệp ngành chăm sóc sắc đẹp trường trung cấp Nguyễn Tất Thành, tốt nghiệp trung cấp Y, chứng chỉ sư phạm dạy nghề trung cấp của trường cao đẳng cơ điện Hà Nội, chứng chỉ chăm sóc da năm 1992, Master thiết kế tóc Thái Lan, chứng chỉ trang điểm, chứng nhận make up Hàn Quốc năm 2016, chứng nhận makeup artist Thái Lan năm 2016, chứng nhận nghệ nhân phun xăm Đài Loan năm 2016, chứng chỉ Nail 2016, chứng chỉ chuyên ngành tóc tại Singapore năm 2016, chứng nhận hoàn thành khóa học cấy chỉ chữa nám năm 2017, tham gia khóa học đào tạo chăm sóc da và điều trị da tại Hàn Quốc, chứng nhận Hội đào tạo phát triển Việt Nam, hoàn thành khóa học phun xăm tại Nga, cùng nhiều chứng nhận tại các sự kiện mỹ phẩm tổ chức ở nước ngoài khẳng định tay nghề và uy tín chuyên môn của chuyên gia Đỗ Hằng trong công tác đánh giá tại IBC 2018.


21 năm kinh nghiệm khẳng định đẳng cấp vượt trội của chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Đỗ Hằng

Giám khảo tài năng này là nhà sáng lập của hệ thống Spa Phương Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thương hiệu làm đẹp Phương Sài Gòn do chị sáng lập  trong nhiều năm phát triển cùng thăng trầm của ngành làm đẹp luôn là thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Bên cạnh là cở sở làm đẹp uy tín, nơi đây còn được biết đến là cơ sở đào tạo nghề uy tín bậc nhất cả nước với các học viên ở cả trong và ngoài nước thành công.
 

Nhà sáng lập hệ thống Spa Phương Sài Gòn
 

Trước khi đến với cương vị giám khảo tại IBC 2018, chuyên gia Đỗ Hằng từng đảm nhận vị trí này tại nhiều cuộc thi đẳng cấp trước đó. Hơn 2 thập kỷ sánh bước cùng ngành làm đẹp, nhiệt huyết và cái tâm lớn với nghề sẽ được chị tiếp tục cho  thời gian gắn bó tiếp theo.