18:00 31/07/2022
Master Đỗ Thị Nhàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban Nail Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Đỗ Thị Nhàn trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo đã đồng hành, đánh giá và tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Đây là một bước đệm mới trong sự nghiệp của nữ Master tài năng này.


Master Đỗ Thị Nhàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban Nail Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Đỗ Thị Nhàn hiện là chủ thương hiệu NaZeny Nails and Beauty Academy. Đây là cơ sở Nail uy tín tại Kim Thành - Hải Dương với chuyên môn giảng dạy theo chuẩn Quốc Tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc Đào tạo học viên chuyên nghiệp và đi nước ngoài. Vừa qua, chị vinh dự là thành viên Ban Giám Khảo trong chương trình Top Of Beauty 2022. Đây là chương trình lớn, uy tín, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, spa… Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của mình, tìm ra một tài năng xứng đáng cho ngôi vị cao nhất chương trình.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình

“Tham gia cuộc thi với vai trò Phó Trưởng BGK Nail mình rất vui khi được cùng các đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm cùng nhau tìm ra những tài năng của ngành Nail một cách công tâm nhất mang tầm Quốc Tế. Mong các mùa sau sẽ đc gặp lại mọi người và cám ơn BTC rất nhiều”, Master Đỗ Thị Nhàn chia sẻ về vai trò tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Nhiều năm làm nghề, chị đã tốt nghiệp nhiều khoá học nâng cao, tham gia nhiều cuộc thi lớn quy mô trong nước và quốc tế. Vượt qua hàng trăm tài năng, chị từng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh ấn tượng.

- Giảng viên cơ sở NaZeny Nails and Beauty Academy tại Hải Dương

- Phó Trưởng BGK bộ môn Nail cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam

- Bàn tay vàng vì Vẻ đẹp Á Đông 2020

- Ban Giám Khảo cuộc thi Global Beauty Festival 2020

- Giải Bàn Tay Vàng cuộc thi Festival Beauty Award 2019

- Đoạt Giải Vàng và 2 Giải triển vọng bộ môn Nail Giải Nail Quốc Tế SUPER BEAUTY CONTEST 2019 Tổ Chức tại Việt Nam

- Giáo viên sư phạm ngành Nail

Bén duyên với nghề Nail đúng kiểu “Nghề chọn người" vì trước đó chị học và tốt nghiệp ĐH Kế Toán và Dược Hà Nội. Nỗ lực hết mình, làm nghề và đào tạo nghề với chữ TÂM nên chị ngày càng được khách hàng và học viên yêu quý và lựa chọn để học và làm đẹp tại Hải Dương.
 

Đi lên từ các cuộc thi về làm đẹp, bản thân Master Đỗ Thị Nhàn hiểu rõ được khát vọng tỏa sáng của các thí sinh tham dự chương trình. Chị mong muốn bản thân sẽ là cây cầu nối giúp các thí sinh được tỏa sáng đúng với tài năng của mình trong thời gian tới.