03:38 17/04/2019
​Chuyên gia Lê Anh Khoa đăng quang ngôi vị quán quân hạng mục phun xăm tại Beauty Award 2019
Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – Beauty Award 2019 đã chính thức được diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Lê Anh Khoa bước lên bục cao nhất của hạng mục phun xăm – Quán quân phun xăm Beauty Award 2019.
Vượt qua hàng trăm chuyên gia đăng ký tham dự hạng mục phun xăm cuộc thi Beauty Award 2019, chuyên gia Lê Anh Khoa đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân tại hạng mục này với điểm số vô cùng thuyết phục đến từ hội đồng giám khảo chuyên nghiệp và đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt Nam. Thành tích này là một sự bất ngờ quá lớn với chuyên gia Lê Anh Khoa nhưng nó xứng đáng với công sức của anh trong suốt quá trình rèn luyện gian khổ để đạt được thành công như hiện nay.

Lê Anh Khoa trong giây phút đăng quang trên sân khấu Beauty Award 2019

Master Hồng Thắm chúc mừng thành tích của quán quân Lê Anh Khoa 

Quán quân Lê Anh Khoa là Chủ của Mr.Lầy tattoo Tiệm địa chỉ tại 1409 Phan Văn Trị, quận Gò vấp. Thương hiệu Mr.Lầy tattoo được anh thành lập vào đầu năm 2012, khởi điểm là dịch vụ vẽ Henna chuyên nghiệp cho các event,hội chợ,phim,và Mv ca nhạc,….tiệm đồng hành với nhiều nhân vật nổi tiếng như Hứa Minh Đạt, Huỳnh Phương (Faptv), đạo diễn mr.Tô,người mẫu Hạ Anh, người mẫu Brian Trần,biên đạo John Huy Trần, diễn viên Bê Trần,…… Năm 2017, tiệm chính thức làm hẳn sang lĩnh vực tattoo,chuyên về thể loại mini,water color,blackwork,…
Với mong muốn nâng cấp và bổ sung thêm dịch vụ để phục vụ khách hàng bởi cái đam mê lớn với nghề phun xăm nên Lê Anh Khoa đã quyết định đến với nghề và thành công ngay trong sân chơi đầu tiên mà mình tham dự về lĩnh vực này. Hàng trăm chuyên gia tham gia thi đấu trong lĩnh vực này cũng đầy bản lĩnh và không ít trong số đó có hàng chục năm kinh nghiệm. Chiến thắng của Anh Khoa đã khẳng định tay nghề kỹ thuật của chàng trai này.

Chuyến hành trình đầu tiên mang lại cho Lê Anh Khoa thành công quá lớn 


“Trong quá trình luyện tập và làm nghề thì tôi yêu thích nhất là phần phun mày và môi,tôi cũng không ngừng nỗ lực hàng ngày luyện tập để đạt được hiệu quá tốt nhất. Và may mắn trong cuộc thi Beuty Awards 2019 vào 15/4/2019 tôi đã giành giải quán quân cho bộ môn phun xăm,đó sẽ là động lực lớn trong nghề,cũng như tạo điều kiện để tôi học hỏi thêm nhiều thứ từ các thầy cô đi trước. Để sau này sẽ truyền đạt lại cho các bạn trẻ hơn những gì mà mình tâm huyết nhất” -  quán quân Beauty Award 2019 chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của bản thân tại sự kiện lớn của ngành làm đẹp.

Anh sẽ là giám khảo khách mời của cuộc thi chấn động ngành làm đẹp châu Á vào tháng 5 sắp tới

Với chiến thắng đầy thuyết phục này, Lê Anh Khoa sẽ có tấm vé đi Đài Loan học tập thêm về kỹ thuật làm nghề trong tháng 6, đồng thời với đó là vị trí giám khảo khách mời tại cuộc thi làm đẹp liên ngành ASIA PACIFIC FESTIVAL 2019 tại thủ đô Hà Nội vào tháng 5 sắp tới.