11:12 09/07/2019
Chuyên gia Lê Thị Giang đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Make up tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Lê Thị Giang bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Make up tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.

Không chỉ vậy, đây còn là chương trình quy tụ dàn khách mời, ban giám khảo và thí sinh nổi trội trong lĩnh vực làm đẹp và trong đó có Chuyên gia Lê Thị Giang trong cương vị là 1 giám khảo tài năng.

Chuyên gia Lê Thị Giang được nhiều người biết đến trong vai trò Giảng viên Make up. Không chỉ vậy, chị còn là Giám đốc Makeup Trường Giang tại địa chỉ số 43 Thanh Yên, Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong những năm cống hiến cho ngành làm đẹp, chị không ngừng học hỏi, tôi luyện kĩ năng cho bản thân mình. Chị tốt nghiệp và nhận được rất nhiều bằng cấp danh giá theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chị còn mang về cho mình không ít giải thưởng xuất sắc bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình. Kinh nghiệm và bảng thành tích chói lọi trên là yêu tố quan trọng để chị được mời làm ban giám khảo, cố vấn của những cuộc thi mang tầm quốc tế. Trong thời gian sắp tới, chị đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo Make up tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Sự kiện gây chấn động ngành làm đẹp - Festival Beauty Award 2019 là một chương trình quy mô và chuyên nghiệp với sự góp mặt của dàn khách mời và thí sinh là những người có tiếng trong giới làm đẹp. Chương trình hứa hẹn sẽ được diễn ra thành công và Chuyên gia Lê Thị Giang được mời làm Trưởng BGK Makeup tại đây và hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và bổ ích nhất.