20:16 01/04/2022
Tài năng trẻ 10x Nguyễn Ngọc Bảo Uyên tham gia đường đua chinh phục giải thưởng danh giá Kỷ lục Guinness mùa 3
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ sinh năm 2005 của ngành tóc Vũng Tàu - Bảo Uyên chính thức đăng ký tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022. Với tài năng và kiến thức xây dựng tích lũy được, các chuyên gia kỳ vọng vào một thành tích ấn tượng cho cô gái trẻ này.

Tài năng trẻ 10x Nguyễn Ngọc Bảo Uyên tham gia đường đua chinh phục giải thưởng danh giá Kỷ lục Guinness mùa 3
 

Sinh ra và lớn lên tại Bà Rịa - Vũng Tàu, NTMT Bảo Uyên có niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, cô đã mong muốn trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp. Niềm đam mê nhận được sự ủng hộ của ba mẹ là điểm tựa vững chắc trên con đường chinh phục thành công của Bảo Uyên.

“Ba mẹ cho em đi học và thỏa lòng đam mê với nghề. Cơ duyên ấy đã đưa em đến sư phụ, được học tập tại salon tóc đẹp nằm ngay con đường Lê Lợi, Bà Rịa – Vũng Tàu. Em luôn trân trọng và biết ơn sư phụ và mấy chị trong tiệm luôn giúp đỡ và chỉ dạy cho em từ lúc mới vào học cho đến bây giờ”.


Vào nghề được 2 năm, những tác phẩm mà NTMT Bảo Uyên sáng tạo rất nhiều. Không ít trong số đó nhận được lời khen từ khách hàng, thầy cô. Động lực từ đó tiến lên, cô gái trẻ dần trưởng thành cả về tuổi đời và tuổi nghề. Kỹ thuật thăng hạng, kinh nghiệm làm nghề vượt trội.

 “Em quyết định tham gia cuộc thi này để thử sức chính bản thân mình và sẽ được học hỏi thêm cùng các anh chị đồng nghiệp”, NTMT Bảo Uyên chia sẻ về quyết định tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi để Bảo Uyên tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi để phát phát triển bản thân toàn diện hơn trong tương lai.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.