17:34 24/10/2020
​Ban giám khảo Hồng Ngọc Hà chia sẻ kỹ thuật Hairstoke tại Chương trình Kỷ lục Guinness ngành Phun thêu thẩm mỹ và spa 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự thành công của ban giám khảo Hồng Ngọc trong nhiều năm qua đã chứng minh thực lực của cô. Thêm một thành tích ấn tượng mới mà nữ Master trẻ đạt được trong năm 2020 và trong sự nghiệp với vai trò giám khảo và phần trình diễn HairStoke đỉnh cao tại chương trình.

Sinh ngày 8/10/1999, vừa bước qua tuổi 20 nhưng những gì mà Ngọc Hà làm được cho đến thời điểm hiện tại vượt qua thành công của bất kỳ một tên tuổi kỳ cựu nào. Bước từng bước để khẳng định bản thân và sự nghiệp, cô gái trẻ đã thực sự thành công sau 4 năm gắn bó với ngành phun xăm thẩm mỹ.

Tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu và spa Việt Nam, không chỉ có những nhìn nhận đúng đắn, chính xác về bài thi của từng thí sinh, Master Ngọc Hà mang đến những kiến thức đỉnh cao về HairStoke – công nghệ làm đẹp nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của hàng nghìn khách hàng trong một vài năm gần đây. Những chia sẻ của cô là bài học quý giá để các chuyên gia tham dự phát triển sự nghiệp, góp phần đưa sự nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai.



Trên cương vị giám khảo Kỷ lục Guinness 2020, Master Ngọc Hà gặp phải rất nhiều áp lực từ lượng thí sinh quá đông đến việc đảm bảo chất lượng đánh giá của bài thi. Dù vậy, bằng bản lĩnh, kinh nghiệm trong suốt thời gian qua, cô đã thành công vượt qua tất cả thử thách, hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết, nữ giám khảo xinh đẹp Hồng Ngọc từng đạt được giải nhất toàn năng cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Đài Loan. Cô xây dựng nền tảng của bản thân dựa trên các bài học, kiến thức thực tế học hỏi được tại khóa master tại S Academy, khóa Master Roman Uflat …

Những bước tiến quan trọng ghi nhận thành tích chuyên môn ấn tượng thể hiện bản lĩnh của một chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp. Hẹn gặp lại giám khảo Ngọc Hà tại các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp trong năm nay.