17:58 28/04/2021
​Grand Master Nguyễn Hữu Cơ (Henry Nguyễn) dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tất cả tấm lòng thành kính, Grand Master Henry Nguyễn đã tham dự lễ dâng hương và xin chân hương chuẩn bị của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021 tại đình làng Kim Liên ngày 26/4 vừa qua.

Grand Master Henry Nguyễn là Giám đốc học viện Henry Academy - Viện thẩm mỹ quốc tế. Anh được biết đến là một trong những người đi đầu kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất.
Chàng trai sinh năm 1994 là người nghiên cứu thành công kỹ thuật phun mày bong như không bong, kỹ thuật môi Roselips với lớp bong vụn vỡ, kỹ thuật Hairstoke bằng hạt không bong. Ngoài ra, anh còn là người nghiên cứu thành công kỹ thuật phun mí ombre không tê đầu tiên tại Việt Nam sắc nét và không trổ xanh theo thời gian.

Nhà sư phạm xuất sắc nhất, Grand Master biểu diễn xuất sắc, nhân vật truyền cảm hứng ngành làm đẹp Việt Nam là một số thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng và đóng góp của nam Master đối với sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp. Để đạt được những thành tích ấn tượng này, anh không quên công ơn tổ nghiệp, những người đã có công gây dựng nghề làm đẹp tại Việt Nam.

Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống đầy trang trọng tại chương trình dâng hương chuẩn bị của Đại lễ giỗ tổ nghề 2021, anh dành sự thành kính dâng lễ nhớ ơn tổ nghiệp. Anh cầu mong cho cộng đồng phun xăm phát triển, kỹ thuật phun mày không bong và kỹ thuật phun môi Roselips với lớp bong vụn vỡ được ra thế giới.


Ngoài tri ân tổ nghiệp, Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021 sẽ tổ chức cho các chuyên gia tranh tài. Các tài năng nổi trội nhất sẽ có cơ hội vinh danh tài năng tại một Đại lễ được mong chờ nhất trong năm. Grand Master Henry Nguyễn là Trưởng ban giám khảo đánh giá tại cuộc thi trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ này.

Là người gây dựng lên học viện Henry Academy đào tạo hơn 1000 học viên trong cả nước và nước ngoài , bằng tất cả lòng yêu nghề và tâm huyết, trách nhiệm trong việc, với kinh nghiệm đảm nhận vai trò Trưởng BGK của nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm, Grand Master Henry Nguyễn tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao phó tại chương trình Đại lễ giỗ tổ sắp tới.

Henry Academy
Địa chỉ: số 10A, 216 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0397004675