01:08 18/01/2020
Khởi động năm 2020, chuyên gia Thúy Kiều đạt giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp
Kết thúc 2019 của chuyên gia Thuý Kiều đầy thành công, chuyên gia Thúy Kiều hướng đến năm 2020 với nhiều dự định phát triển mới.
Hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp trong đêm tiệc chào xuân 2020 tại thủ đô Hà Nội tối ngày 6/1, chuyên gia Thúy Kiều đã tỏa sáng trên sân khấu vinh danh ngành làm đẹp này. Là nơi chia sẻ những câu chuyện đời, câu chuyên nghề, Chuyên gia Thúy Kiều chia sẻ về kế hoạch định hướng của chị trong năm mới 2020.


Năm 2019, lần đầu tiên cái tên Kiều Nguyễn (Thúy Kiều) có mặt tại một sự kiện tranh tài ngành làm đẹp khi tham gia chương trình Thương hiệu vàng ngành làm đẹp Châu Á 2019. Tại đay, vượt qua nhiều đối thủ sừng xỏ đến từ các nước, chị đã đạt giải trong phần thi phun thêu lông mày. Khởi đầu 2020, chuyên gia Thuý Kiều đã tham gia gala vinh danh bàn tay vàng ngành làm đẹp và cũng xuất sắc được gọi tên tại hạng mục vinh danh này.


Với những gì đã đạt được trong năm vừa qua, năm 2020, chuyên gia Thúy Kiều hứa hẹn sẽ có nhiều nỗ lực và đột phá trong các cuộc thi lớn ngành làm đẹp sắp tới. Cơ sở Kiều Nguyễn Spa do chị sáng lập chuyênđiều trị các bệnh lý về da như mụn, nám, tàn nhang có cam kết, chăm sóc và trẻ hoá da với những công nghệ mới nhất, Phun xăm thẩm mĩ mày, môi, mí, điêu khắc lông mày cập nhật những xu hướng mới nhất chắc chắn sẽ thêm những bước tiến trong nghề.
 
Kiều Nguyễn Spa
Địa chỉ: Chợ Phần Dương, Đào Dương, Ân Thi, Hưng Yên
Điện thoại: 0382792303