18:22 04/10/2022
Master Đồng Long Phượng – Thành viên Ban Cố Vấn Bộ Môn Nail Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Đồng Long Phượng đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là cố vấn quyền lực, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Đồng Long Phượng – Thành viên Ban Cố Vấn Bộ Môn Nail Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị cố vấn tham gia đánh giá tại chương trình, Master Đồng Long Phượng đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.

Master Đồng Long Phượng hiện là CEO Trung tâm đào tạo Long Phượng Academy Nail & Beauty tại địa chỉ 14 Tuệ Tĩnh - P Nguyễn Trãi - Tp Hải Dương. 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chị cống hiến hết mình cho cái đẹp và luôn mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Chị mong muốn giúp cho chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Trình độ kỹ thuật chuyên môn của chị được đánh giá rất cao.


Nữ cố vấn chúc mừng thí sinh 

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay nữ Master đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Chị đã tạo dựng tên tuổi ở lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Master Đồng Long Phượng đã giúp nhiều học viên có được một nghề vững chắc trong tay, khởi nghiệp thành công.

Từng đảm nhận vai trò đánh giá tại nhiều sự kiện lớn, nữ Master Đồng Long Phượng tích lũy nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh làm nghề. Trong đó có thể kể đến như:

- Giảng dạy chuyên nghiệp tại các Trung Tâm đào tạo Nail lớn (HTV Nail, Two Boys Academy)

- Giảng viên tại trung tâm Two Boys Academy,HTV Nail.

- Giải Nhất Fantasy người mẫu cuộc thi GLOBAL Nail Cup 2018

- Giải 3 Fantasy người mẫu cuộc thi PMU Universe Awards

- Giám khảo cuộc thi Two Boys Nail Cup 2019

- Giám Khảo cuộc thi Two Boys Nail Cup 2020

- Giám Khảo cuộc thi Giỗ tổ Ngành Nail 2020

- Giám khảo cuộc thi Việt Nam Nail Cup 2020

- Giám Khảo cuộc thi Global beauty festival Việt Nam 2020

- Giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Ngành làm đẹp Long Khánh

- Top 5 chuyên gia vẽ móng nghệ thuật nổi tiếng nhất tại Hải Dương

- Giám khảo cuộc thi Nail Online của Xóm Nail Việt Nam

- Trưởng ban giám khảo cuộc thi Festival Ngành làm đẹp Việt Nam 2022

- Uỷ Viên ban Nail chi hội Vchea Thành phố Hồ Chí Minh của Khối Giáo Dục chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và Spa thẩm mỹ Việt Nam.

- Phó ban kỹ thuật ban Nail Trung Ương trực thuộc hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.

- Ban Cố vấn Bộ môn Nail Best Skill Competition KOREA - VIET NAM

- Ban Giám khảo bộ môn Nail cuộc thi Asia Star Award 2022 tổ chức tại Thái Lan.

Đào tạo rất nhiều học sinh trong và ngoài nước, sống và làm việc với châm ngôn “có tâm ắt sẽ có tầm”, trong thời gian tới, Master Đồng Long Phượng có rất nhiều kế hoạch trong ngành làm đẹp và đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn nữa. Chị mong được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến. Bên cạnh đó, Master cũng sẽ có nhiều khóa học với những kỹ thuật đỉnh cao, đang dẫn đầu xu hướng để phục vụ khách hàng và học viên của mình.