13:04 27/09/2020
​NTMT Hồ Công Thắng tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Hồ Công Thắng sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi khác của ngành làm đẹp tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Sinh năm 1993 tại huyện đảo Phú Quốc, NTMT Hồ Công Thắng còn được biết đến với nghệ danh Hồ Thắng có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Để đến với nghề, anh đã phải học rất nhiều người thầy và trải qua nhiều khó khăn.

Hồ Thắng chia sẻ: “Với niềm đam mê về ngành thiết kế và tạo mẫu tóc em cố gắng tìm cho mình người thầy nhiệt huyết với nghề và phù hợp với khả năng của mình để mình có thể phát triển được bản thân. Năm 2019, em có duyên gặp được anh Nguyễn Liên Xô là chủ salon tóc Ngân Tâm ở Bình Dương. Thầy đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề”.

Sự chỉ dạy của thầy cùng với niềm đam mê với nghề tóc, NTMT Hồ Công Thắng đã cháy hết mình với đam mê, rèn luyện, tích lũy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về nghề.

Đăng ký tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc, NTMT Hồ Công Thắng mong muốn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm của các bậc tiền bối và tạo những mẫu tóc trình diễn ấn tượng nhất. Anh cũng mong rằng con đường đi đến đam mê của bản thân ngày một gần hơn qua cuộc thi này.
Chúc NTMT Hồ Công Thắng sẽ tỏa sáng và mang về giải thưởng vinh danh cao nhất tại cuộc thi.