09:42 16/03/2020
​Master Thu Thảo – Trưởng ban giám khảo chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Trải qua nhiều khó khăn để đi đến thành công hiện tại, Master Thu Thảo vui mừng khi tài năng của mình được khẳng định. Mở màn năm 2020, chị quyết định nhận lời đảm nhận vai trò Trưởng giám khảo tại sự kiện quy mô hàng nghìn thí sinh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Trước đó, tại sự kiện ra mắt của chương trình, ban tổ chức của sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban giám khảo chăm sóc da cho Master Thu Thảo. Nhận trọng trách trên vai, Master Thu Thảo đã nỗ lực hết mình để tìm ra một tên tuổi tài năng nhất của bộ môn chị “cầm trịch” đánh giá tại cuộc thi ngày 10/3 vừa qua.

Trải qua nhiều năm tháng vất vả gian truân mới đưa sự nghiệp bản thân phát triển như ngày hôm nay, Master Thu Thảo được hàng nghìn chuyên gia khẳng định là ngôi sao lớn của ngành chăm sóc da, thẩm mỹ với nền tảng kiến thức sâu rộng cùng những định hướng chuẩn cho ngành làm đẹp. Đây không phải là lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại một sân chơi nhưng nó là sân chơi đầu tiên chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của một cuộc thi làm đẹp quy mô.


Một chuyên gia đầy bản lĩnh đến với Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã truyền cảm hứng rất nhiều cho các thí sinh tham dự chương trình. Hơn ai hết, Master Thu Thảo mong muốn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển cùng nghề. Với chị, những thí sinh đến với cuộc thi, dám đương đầu với thử thách đều xứng đáng là người chiến thắng. Chị gửi lời chúc mừng đến Tân quán quân ngành làm đẹp Việt Nam tại Top Beauty Brand 2020.



Khép lại thành công của cuộc thi, Master Thu Thảo hướng đến các sân chơi làm đẹp tiếp theo trong năm 2020 mà ở đó chị sẽ đảm nhận nhiều vai trò khác nhau khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi bất ngờ và mong đợi.