00:08 12/10/2022
Nghệ nhân vàng ngành làm đẹp Nguyễn Thị Như Tuyết
Ngoisaonganhlamdep.net – Dành trọn thanh xuân để cống hiến cho công việc làm đẹp, chuyên gia Như Tuyết vô cùng vinh dự và tự hào khi đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi quốc tế Best Skill – Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành làm đẹp quốc tế.


Nghệ nhân vàng ngành làm đẹp Nguyễn Thị Như Tuyết

 

Master Nguyễn Thị Như Tuyết hiện tại là chủ cơ sở Tuyết Spa Clinic & Skin Care. Với những thành công đã đạt được trong ngành chăm sóc - điều trị da cùng kiến thức chuẩn và thực tế khi tiếp xúc với các nền da và bệnh lý khác nhau, chị tiếp tục khẳng định tài năng và sự chuyên nghiệp của mình trong vai trò Trưởng Ban giám khảo tại cuộc thi BEST SKILL COMPETITION 2022. Tại đây, tên tuổi của chị được vinh danh là Nghệ nhân vàng ngành làm đẹp quốc tế.


Nghệ nhân làm đẹp tài năng được nhiều người ngưỡng mộ 

Hơn 11 năm gắn bó với nghề, chị đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá mà không phải người làm nghề nào cũng có được. Nghệ nhân đã đạt nhiều giải thưởng như nhà sư phạm xuất sắc, bàn tay vàng, nghệ nhân vàng ngành làm đẹp, Top 20 CEO Spa xuất sắc năm 2020 và top 10 năm 2021... cùng nhiều dấu ấn trong ngành làm đẹp đưa thương hiệu TUYẾT SPA CLINIC & SKIN CARE trở thành một nơi trao giá trị cho khách hàng và sự uy tín hàng đầu trong khu vực Bình Chánh.

 

Tâm sự về công việc hiện tại, nghệ nhân Minh Tuyết cho biết: “Công việc nào cũng có những khó khăn riêng. Thời gian đầu, một mình tôi xoay sở tìm kiếm những công nghệ mới về phục vụ khách hàng nhưng không phải công nghệ nào học về cũng làm được. Điều đó vừa làm tốn kinh phí học tập vừa mất thời gian. Nhưng với lòng đam mê và quyết tâm theo nghề làm đẹp cho người, tôi lại tìm học những công nghệ khác và đầu tư nâng cao về mặt chuyên môn để trao giá trị cho khách hàng và khẳng định vị thế của mình và khi thấy khách hàng xinh tươi hơn từng ngày, tôi càng có thêm động lực để cố gắng hơn. Hiện tại, bên cạnh làm dịch vụ, tôi còn mở các lớp đào tạo nghề làm đẹp và nhận được tình yêu, sự ủng hộ rất lớn từ các học viên cũng như chủ spa trên khắp cả nước”.

Chị cảm thấy cô cùng may mắn và hạnh phúc khi được tham gia với vai trò ban giám khảo bộ môn Chăm sóc da. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nghệ nhân cũng đã đem hết tâm huyết, tài năng và trách nhiệm của mình để cống hiến cho cuộc thi. Thành tựu đạt được với sự khẳng định cùng giải thưởng Nghệ nhân vàng ngành làm đẹp quốc tế nâng tầm uy tín, địa vị của nữ Master.

Khép lại chương trình thành công rực rỡ, nghệ nhân cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được góp phần nhỏ vào thành công ấy, đồng thời góp sức mình vào công cuộc “ươm mầm” những tài năng trẻ cho ngành Làm đẹp Việt Nam. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục học tập và phát triển tay nghề. Giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp đã qua đi, trái ngọt dần đến và đây là khoảng thời gian để chị trẻ bứt phá với những bước chạy nhanh và vững chắc trong sự nghiệp.