19:42 12/04/2024
Ngô Thị Khánh Linh tham gia dự thi bộ môn Nail tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, cả thế giới đang mong chờ về sự xuất hiện của những tài năng trẻ, trong đó có chuyên gia trẻ đầy tiềm năng, Ngô Thị Khánh Linh, người sẽ tham gia dự thi kỹ thuật Nail tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới.

Khánh Linh, một cô gái trẻ năng động, đam mê với nghề làm đẹp, đã từ lâu đã có một ước mơ lớn - được thể hiện tài năng và khẳng định bản thân trong một sân chơi rộng lớn. Với sự chăm chỉ, kiên trì và đam mê không ngừng, cô đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức để hoàn thiện kỹ năng của mình.
 

Việc được tham gia vào Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới là một cơ hội lớn đối với Linh. Cô không chỉ có cơ hội để trình bày những kỹ thuật nail tinh tế và độc đáo mà còn được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này trên toàn thế giới. Đây không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một cơ hội để cô mở rộng mạng lưới quan hệ, học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Với niềm tự tin và sự quyết tâm, Linh sẽ không chỉ là người đại diện cho bản thân mình mà còn là người đại diện cho ngành nghề làm đẹp của Việt Nam. Cô sẽ mang đến sân khấu của Đại hội không chỉ là kỹ năng chuyên môn mà còn là tinh thần và sự đam mê mãnh liệt.

Trên hành trình đến với Đại hội, Linh đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sự hỗ trợ này đã là nguồn động viên lớn giúp cô vượt qua những thử thách và tự tin bước vào cuộc thi.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Với tất cả những nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Ngô Thị Khánh Linh sẽ là một đối thủ đáng gờm cho các chuyên gia trẻ khác, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ chứng kiến sự tỏa sáng của một tài năng trẻ đầy tiềm năng, và Linh sẽ là điểm sáng rực rỡ tại sự kiện này.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới