17:11 14/07/2020
Quyết tâm chinh phục đỉnh cao ngành phun thêu của chuyên gia Trần Thị Thảo
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự thành công của chuyên gia Trần Thị Thảo trong những năm làm nghề tạo thêm cho chị nguồn động lực để vững bước đến sân chơi phun thêu danh giá nhất trong ngành phun thêu – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Tài năng sinh năm 1985 – Trần Thị Thảo sinh ra và lớn lên tại thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng. Sinh ra ở khu vực được biết đến là chốn phồn hoa, tấp nập nhưng chỗ chị ở vẫn còn khá nghèo nàn. Học xong cấp 3, chị lựa chọn học may và mở cho bản thân một tiệm may nhỉ. Khách không nhiều, làm ăn hao hụt, chị đối mặt với nợ nần.
Trước thách thức đó, chị bỏ nghề và chuyển sang đi học cắt tóc và làm Nail. Tham gia đào tạo phát triển tay nghề ở một lĩnh vực mới, sau đó không lâu, chị tiếp tục mở tiệm riêng cho mình và phát triển nghề tóc và nail đến nay.

Năm 2018 vì đam mê cái đẹp, chị quyết định lấn sân sang học phun xăm thẩm mỹ. Có cơ duyên gắn bó cùng với Master Tăng Thị Miền, chị đã học hỏi được vô số kiến thức chuyên môn làm nghề. Master Tăng Thị Miền là người đã truyền lửa, nhiệt huyết cho chuyên gia Trần Thị Thảo.
“Ban đầu học khó, tôi thây nản va đã có ý định từ bỏ. Nhưng với sự động viên kèm cặp của chị, tôi đã cố gắng học tâp. Sự rèn luyện, nỗ lực đó đã mang lại sự thành công cho tôi ngày hôm nay”, chuyên gia Trần Thị Thảo chia sẻ.

Được khách hàng gần xa tin tưởng, ủng hộ đã giúp chị phát triển tay nghề của mình ngay càng tốt hơn. Luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, chị liên tục tham gia nhiều khoá hoc của những master nổi tiếng để nâng cao tầm nhận thức, để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho mình. Cũng từ đó mà chị thấy đam mê và yêu thích môn nghê thuật phun xăm thẩm mỹ này .
Tháng 9 năm 2019, chị tham gia cuộc thi Master Beauty 2019 và đã đoạt giải kĩ thuật vàng. Hiên nay, chị đang hoat đông tại Salon Tuân Thảo. Cơ sở tuy nhỏ bé nhưng luôn đươc khách hàng gần xa biết đến để làm đẹp.

Cả lĩnh vực tóc và Phun Xăm, cơ sở đã hoạt động trên 10 năm và đang trong thời kì ổn định, phát triển. Bản thân chị tự hứa với khách hàng thân yêu sẽ cố gắng học hỏi trau dồi những kĩ thuật mới nhất, hiện đại nhất để không phụ lại sự kì vọng của khách hàng đã luôn ủng hộ trong thời gian qua.
Tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Trần Thị Thảo sự nỗ lực hết mình để đạt được thành tích cao nhất. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.