13:27 20/03/2019
​“Ứng viên Bàn tay vàng Beauty Award 2019” Trần Quỳnh Như: “Người thợ làm đẹp cần niềm đam mê và sự tâm huyết”
Là một trong những chuyên gia trẻ đạt được nhiều thành tích trong những năm qua Quỳnh Như tự tin bản thân sẽ làm nên chuyện tại Beauty Award 2019.
Là nhà sáng lập của NBrows Beauty, chuyên gia trẻ Trần Quỳnh Như gây ấn tượng với các đồng nghiệp với lòng đam mê, yêu nghề. Điêu khắc chân mày kết hợp phun shading  (hay còn gọi là phun hiệu ứng bút chì - trendy hiện nay) là chuyên môn chính của Quỳnh Như  và đây cũng là hướng phát triển mà cô hướng đến cho NBrows Beauty toạ lạc lại số 815 Ba Đình, P10, Q8 trong vô số các chuyên ngành làm đẹp đang phát triển.

Chuyên gia Trần Như Quỳnh

“Mình đã gắn bó với nghề hơn 5 năm, trước giờ mình chỉ tập trung làm tốt công việc của mình đó là làm khách và dạy học. Vì mình muốn chất lượng mình làm ra sẽ được trao gửi đến khách hàng là tốt nhất có thể, cũng như cái cách mà các bạn học viên tiếp thu được và phát huy được khả năng làm nghề tốt nhất. Mình cảm thấy nghề chọn mình, nên mình muốn làm tốt nhất cái nghề mà mình đã bén duyên” – Quỳnh Như chia sẻ về quá trình làm nghề và phát triển nghề của bản thân.
5 năm kể từ lúc Quỳnh Như chập chững vào nghề, cô chưa dám thử sức ở bất kỳ cuộc thi nào.Nhờ vào sự động viên từ phía đồng nghiệp, Quỳnh Như  đã tìm hiểu về cuộc thi Beauty Award và nhận thấy đây là một cuộc thi tiếng tăm, được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp. “Nghĩ  bản thân cũng đã gầy dựng kha khá về vốn liếng kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề nên muốn tham dự, chủ yếu vì mục đích giao lưu học hỏi, nếu may mắn mỉm cười thì mình rất vui lòng đón nhận” – Quỳnh Như chia sẻ vê cơ duyên đến với cuộc thi.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019 

Tuy còn nhiều khó khăn và trăn trở nhưng Quỳnh Như tin rằng với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mình, cô sẽ có cơ hội cầm trên tay tượng vàng danh giá của Beauty Award 2019. Không chỉ là một cơ hội  mở mang thêm kiến thức,  đây sẽ là một dịp cạnh tranh công bằng giữa các chuyên gia tay nghề điêu luyện nhất, giàu kinh nghiệm nhất hiện nay, đó là cái mà Quỳnh Như cho là bản thân sẽ kém hơn các anh chị, vì tuổi nghề mình chưa cao. Nhưng những kiến thức và kinh nghiệm mà bản thân Quỳnh Như thu thập được trong quãng thời gian 5 năm sẽ khiến cô đủ  mạnh mẽ hơn trong cuộc thi lần này.

Tay nghề và kỹ thuật của Như Quỳnh được khẳng định qua thời gian 

Thật sự cái nghề làm đẹp, không đơn giản chỉ là làm đẹp, nghề của mình lại khá đặc biệt đó là phun xăm thẩm mỹ. Phun xăm thẩm mỹ, một khi bạn đã đặt những vết chì đầu tiên vẽ nên khung chân mày của khách, bạn buộc nó phải chính xác từng ly từng tý. Vì khách hàng sẽ mang cặp chân mày đó, đôi môi đó suốt 2-3 năm. Nó sẽ rất khó khăn trong việc tẩy xoá, nên sai sót trong phun xăm với mình là điều cấm kỵ. Tuyệt đối không thể sai, nếu bạn còn sai thì hãy học và luyện tập đến khi đủ tự tin làm lên người thật. Đó là những gì được Chuyên gia Quỳnh Như chia sẻ sau 5 năm đồng hành cùng với nghề.

Có nền tảng kiến thức vững chắc, nhận được sự ủng hộ và  đánh giá ca từ hội đồng chuyên môn, giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng sẽ nhanh chóng đến với chuyên gia Quỳnh Như. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của cô gái này trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào tháng 4 sắp tới.