15:49 23/04/2022
Ban giám khảo Đặng Thị Mỹ Linh (Anna Linh Wedding) đặt ra nhiều thử thách mục tiêu nâng cao chất lượng chuyên gia ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Mỹ Linh vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Phượng Hoàng Lửa tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Cô đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp Việt nói chung và ngành Make up nói riêng.

Ban giám khảo Đặng Thị Mỹ Linh (Anna Linh Wedding) đặt ra nhiều thử thách mục tiêu nâng cao chất lượng chuyên gia ngành làm đẹp

 

Nói về thành tích, Master Mỹ Linh từng đạt Top 10 Cây cọ vàng Toàn quốc 2018. Cô là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Hoà bình Thế giới 2019 tại Thái Lan; Phụ nữ quyền năng 2019. Là một trong những bậc thầy của ngành Make Up Việt, việc Master Mỹ Linh xuất hiện tại Kỷ lục Guinness 2022 một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của một sân chơi danh giá hàng đầu ngành làm đẹp. Bản thân nữ Master cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng hàng đầu tại sân chơi quy tụ gần 2000 người này.

Chia sẻ về Kỷ lục Guinness - Fire Phoenix 2022, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Linh cho biết, sân chơi đã tạo điều kiện cho tài năng được tỏa sáng. Đồng thời cũng là một dịp để các thí sinh học hỏi thêm kinh nghiệm, được truyền lửa ngành làm đẹp. Cô cũng mang đến rất học viên tham gia tranh tài tại sân chơi này. Điều may mắn là các em đều tự tin. Có thể các chuyên gia trẻ chưa đạt được giải thưởng cao từ chương trình nhưng những gì tích lũy được sẽ là nền tảng quan trọng để các em chạm tay đến thành công trong tương lai. Biết đâu đó vào một ngày không xa, các thí sinh này lại trở thành giám khảo, cố vấn của cuộc thi danh giá Kỷ lục Guinness.

Được biết, Master Mỹ Linh tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Trường cao đẳng mỹ thuật trang trí Đồng Nai 2003. 5 năm làm chuyên gia thiết kế thời trang, 3 năm thiết kế đồ họa, 14 năm trong nghề make up cũng là 14 năm trong nghề tổ chức cưới hỏi trọn gói. Cô cũng trở thành giảng viên make up cô dâu chuyên nghiệp trong suốt 1 thập kỷ đã qua. Nhiều vai trò, nhiều vị trí những trên cương vị nào cô cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đưa thương hiệu Anna Linh Wedding tại Bình Dương có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng ở nhiều tỉnh thành.

Anna Linh Wedding được thành lập từ năm 2009 cho đến nay, với các dịch vụ về cưới, hỏi và đào tạo make up chuyên nghiệp. Hiện tại, thương hiệu có 3 chi nhánh tại các địa điểm sau: Chi nhánh 1: ô 85 đường DA8, khu dân cư Việt Sing, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Chi nhánh 2: Đường 22/12, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Chi nhánh 3: địa chỉ 3/1 khu phố Bình Phước B, P Bình Chuẩn, Bình Dương (ngay ngã tư miếu ông cù).

“Tôi mong muốn ngày càng phát triển và mở rộng thêm thật nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, đào tạo thật nhiều các bạn yêu nghề và muốn kiếm tiền bằng nghề make up, mong muốn ngành make up sẽ trở thành một trong những ngành làm đẹp quan trọng được công nhận”, nữ chuyên gia khẳng định.