00:05 25/07/2024
Master Đoàn Thuỳ Trang Tỏa Sáng Với Vai Trò Giám Khảo Phun Xăm Tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024, sự kiện nổi bật trong ngành thẩm mỹ, đã diễn ra thành công rực rỡ vào cuối tháng 6 vừa qua, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên môn. Nổi bật giữa dàn giám khảo uy tín, Master Đoàn Thuỳ Trang - Nhà sáng lập và Giám đốc Học viện Thẩm mỹ Bảo Trang (Bảo Trang Beauty Academy & Makeup) - đã ghi dấu ấn sâu sắc với vai trò Giám khảo phun xăm thẩm mỹ.

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với cái đẹp, đặc biệt là ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ và chăm sóc da, Master Thuỳ Trang đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, cô được biết đến như một chuyên gia uy tín và truyền cảm hứng trong lĩnh vực làm đẹp.

Tham gia Festival Beauty Industry Summit 2024, Master Thuỳ Trang không chỉ mong muốn giao lưu, học hỏi và trau dồi kiến thức mà còn mang theo khát vọng lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Với vai trò Giám khảo phun xăm, cô đã dành trọn tâm huyết để đánh giá các tác phẩm dự thi một cách công tâm, góp phần tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.



"Với chức danh là Ban Giám Khảo của cuộc thi, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi BTC trao cho tôi vị trí này. Một chức vụ mới, một trách nhiệm mới. Tôi tin rằng với sự cố gắng, đam mê và tài năng của mình, tôi sẽ làm tốt sứ mệnh phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam", Master Thuỳ Trang chia sẻ.

Với thông điệp "Hãy yêu lấy bản thân mình, hãy làm đẹp mọi lúc, mọi nơi", Master Thuỳ Trang mong muốn truyền tải đến mọi người tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và nhan sắc. Vẻ đẹp bên ngoài không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn mà còn là chìa khóa để mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống.



Sự tham gia của Master Đoàn Thuỳ Trang tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là một minh chứng cho tài năng và tâm huyết của cô dành cho ngành làm đẹp Việt Nam. Hy vọng rằng, với những đóng góp của mình, Master Thuỳ Trang sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và góp phần đưa ngành thẩm mỹ nước nhà vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.