23:37 05/04/2019
​Ứng viên giải thưởng vinh danh Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất 2019 tại Beauty Award – Chuyên gia Thành Yến Muội
Là một trong những hạng mục giải thưởng do hội đồng nghệ thuật cùng với độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp bình chọn, Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất là giải thưởng vinh danh tại Beauty Award 2019 danh giá nhất mà bất kỳ chuyên gia nào cũng muốn có. Chuyên gia Thành Yến Muội là một trong những ứng viên sáng giá tại hạng mục vinh danh này.


Chuyên gia Thành Yến Muội là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ được yêu thích nhất Beauty Award 2019 

Chuyên gia Thành Yến Muội là một trong những chuyên gia có tiếng trong ngành làm đẹp Việt với nhiều giải thưởng vinh danh danh giá. Không quản ngại bất kỳ khó khăn nào, chuyên gia Thành Yến Muội ngày đêm rèn luyện, học tập để nâng cao tay nghề cũng như kiến thức về làm đẹp. Chị mong rằng, qua các khóa đào tạo nâng cao bản thân sẽ tích lũy đủ kinh nghiệm để có những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Đôi bàn tay khéo léo đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng 


Yêu nghề và đã âm thầm theo đuổi nó trong 5 năm qua, Chuyên gia Thành Yến Muội vẫn còn bồi hồi khi nhớ về khoảng thời gian đầu bước chân vào lĩnh vực này. Nhiều kế hoạch được chị đề ra để phát triển thương hiệu của riêng mình. Với năm 2019 , chuyên gia Thành Yến Muội  cũng  đang dự định sẽ tham gia thêm một số cuộc thi mới để khẳng định cũng như là tiếp thêm kinh nghiệm với ngành nghề mà mình đam mê .
“Với BEAUTY AWARD 2019, tôi được biết đến thông qua cô Huệ Mẫn là cô giáo dạy nâng cao nghề của mình và bằng sư đam mê cháy bỏng không ngừng học hỏi tôi quyết định tham gia cuộc thi. Tôi muốn khẳng định với các bạn trẻ khác rằng tôi làm được thì các bạn cũng sẽ làm được” – Chuyên giaThành Yến Muội chia sẻ.



Yến Beauty là thành quả của chuyên gia Thành Yến Muội

Để tham gia Beauty Award 2019, Lệ Yến phải đấu tranh với chính bản thân và sự khát khao của bản thân rất nhiều. Đến với cuộc thi là muốn khẳng định vị trí của bản thân bằng sự đam mê mãnh liệt của mình. Cuộc thi nào cũng phải có khó khăn , thử thách của nó, và Chuyên giaThành Yến Muội tin rằng quan trọng là mình có chuẩn bị cũng như là cố gắng như thế nào để tham gia một cách tốt nhất có thể.
Với ựu nỗ lực hết mình của bản thân, chuyên gia Thành Yến Muội đã và đang tự tin hướng đến giải thưởng chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất. Chuyên gia này mong rằng sẽ có thật nhiều khán giả và khách hàng ủng hộ chị trên chặng hành trình này. Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.