17:32 31/05/2018
Chuyên gia Minh Châu rạng rỡ đến chấm thi International Beauty and Cosmetolosy Contest 2018
Giám đốc Spa Michu Beauty nhận được nhiều lời khen ngợi khi đảm nhận vai trò giám khảo tại International Beauty and Cosmetolosy Contest 2018 (IBC).

Chuyên gia Minh Châu rạng rỡ xuất hiện tại IBC 2018 


 
Giám đốc Minh Châu với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chị đang được biết đến là top những chuyên gia xuất sắc nhất của ngành làm đẹp Việt Nam đương đại. Ngoài vai trò giám đốc của spa danh tiếng, chị còn đang đối tác tin cậy của Erada Beauty trong vị trí giảng viên đào tạo.

Chuyên gia Minh Châu với giám khảo Thái Lan trước giờ chấm thi

Chị rất tận tâm với phần đánh giá điểm cho thí sinh


Chị từng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về nghề

 
Sớm thành công với vai trò là một chuyên gia làm đẹp, nhưng đông đảo người yêu làm đẹp còn biết đến chuyên gia Minh Châu bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và cá tính với gu thời trang thời thượng được chị thể hiện trong cuộc sống đời thường cũng như khi tham dự các sự kiện.

 
 
Chia sẻ cùng phóng Ngoisaonganhlamdep tại sự kiện chị nhận lời mời làm giám khảo International Beauty and Cosmetolosy Contest 2018, chuyên gia Minh Châu cho biết: “ Tôi rất vui khi nhận được lời mời của BTC về việc đảm nhận vai trò giám khảo IBC 2018, đây thực sự là một cuộc thi tay nghề uy tín và đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt với mỗi thí sinh, đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để họ học hập, chia sẻ kỹ thuật, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm từ những buổi học thực tế với các giám khảo. Với kinh nghiệm từng hoạt động nhiều năm trong nghề, tốt nghiệp nghiệp khoá Master Trainer Eyebrows Make up Course tại Studio Academy Thailand, sở hữu giải 3 về bộ môn phun môi tại giải thi đấu lớn nhất Đài Loan năm 2016, tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và đánh giá được những tài năng đích thực của ngành làm đẹp Việt Nam. Xin cảm ơn ban tổ chức IBC 2018 đã tin tưởng và mời tôi đảm trách công việc quan trọng này. Xin chúc cuộc thi IBC 2018 thành công tốt đẹp và mãi là sân chơi đặc biệt cho những người yêu nghề làm đẹp chuyên nghiệp.”
,